Tin mới

Câu nói 8 năm trước của Nguyên Vũ tiên đoán cái kết buồn của Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ ba, 19/03/2019, 12:29 (GMT+7)

8 năm trước, ông chủ cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ từng nhắc đến sự cô đơn trong cuộc sống với chính bà xã Lê Hoàng Diệp Thảo.

Đến nay, vụ ồn ào ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết. Chuyện tình của vợ chồng cà phê Trung Nguyên từng khiến công chúng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chuyện gì đến rồi cũng sẽ đến, hạnh phúc mong manh vụt tắt khi bà Lê Hoàng Diệp Thảo đệ đơn ly hôn.

Nếu nhìn lại cuộc hôn nhân của bà Thảo, ông Vũ, 8 năm về trước, ông chủ cà phê Trung Nguyên đã từng ẩn ý nói về nỗi cơ đơn trong cuộc sống. Theo đó, vào năm 2011, tham dự buổi chia sẻ tại Học viện lãnh đạo FPT, ông Vũ có chia sẻ về nỗi cô đơn: “Nếu chúng ta ngộ rằng, ta chỉ rong chơi vài chục năm thì trong cái rong chơi này ta phải chơi như thế nào? Hoặc là chơi tới bến – 60 năm cuộc đời, hoặc là chơi có trách nhiệm.

Hồi xưa tôi thề cho gia đình tôi, sau đó tôi thề sẽ góp phần đưa dân tộc tôi thịnh vượng. Có lẽ, chính điều này đã giúp tôi.

Bà xã tôi cũng rất ngạc nhiên về tôi, về những suy nghĩ của tôi. Xét một nghĩa nào đó tôi cũng cô đơn, không chốn nương thân…”.

Vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết. Ảnh internet

Chính sự cô đơn từ trong cuộc sống hôn nhân phần nào đã đẩy Lê Hoàng Diệp Thảo ra xa Đặng Lê Nguyên Vũ. Để rồi, bây giờ, họ đau lòng khi lôi nhau ra tòa. Được biết bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ có 4 người con là: Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên.

Cuộc ly hôn của vợ chồng Lê Hoàng Diệp Thảo bắt đầu từ năm 2015. Hiện tại, vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa đi đến hồi kết do tranh chấp tài sản. Bà Thảo phủ nhận toàn bộ cáo buộc của ông Vũ và cho rằng chồng bà đã mang quan điểm cá nhân vào công việc và có vấn đề về sức khỏe, tinh thần. Theo bà Thảo, ông Vũ nên thôi chức Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên. Ông Vũ và bà Thảo hiện nắm lần lượt 20 và 10% cổ phần tại Tập đoàn Trung Nguyên. Số 70% còn lại thuộc sở hữu của Trung Nguyen Investment Corporation – một công ty cổ phần kiểm soát tất cả những tài sản trí tuệ của thương hiệu Trung Nguyên.

Theo ông Vũ, ông muốn cho 4 người con cổ tức từ Tập đoàn Trung Nguyên trong khi bà Thảo lại muốn mỗi người con phải nhận được 5% cổ phần. Việc tranh chấp đã khiến vụ ly hôn chưa thể đi đến hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news