Tin mới

Dân mạng tranh cãi nảy lửa bức ảnh chú rể chụp cùng người yêu cũ bỏ mặc cô dâu

Thứ ba, 19/03/2019, 11:31 (GMT+7)

Bức ảnh cô dâu đứng thui thỉu một góc để chú rể chụp ảnh cùng người yêu cũ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ cùng những bình luận tranh cãi gay gắt.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cô dâu đứng lùi phía sau nhìn chú rể chụp cùng người yêu cũ kèm theo lời chia sẻ đầy ấm ức: "Đây là mình và kia là chồng cùng người yêu cũ của anh ấy".

Cô dâu đứng sau nhìn chú rể chụp ảnh cùng cô gái được cho là người yêu cũ. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ngay lập tức, bức ảnh trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, bên cạnh lời chê bai chú rể và cô người yêu cũ, cũng có ý kiến khuyên cô dâu nên suy nghĩ lại trước khi về sống chung với chú rể:

"Nếu mình là cô dâu, mình sẽ đâm vào giữa 2 đứa kia mà chụp, sao phải đứng nhìn từ xa vậy trời".

"Còn cưới xin gì nữa, hãy cởi váy trả lại rồi về với bố mẹ đi, nhìn ông chú rể và cô người yêu cũ mà thấy thương cho cô dâu".

"Xuất hiện tiểu tam trong ngày cưới là có thật. Chia tay rồi thì để người ta hạnh phúc đi, sau phải đến đám cưới rồi phá đám thế".

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, cô gái váy đỏ trong bức ảnh có thể là người nhà hoặc bạn thân của cô dâu chú rể thay vì tin đồn là người yêu cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news