Tin mới

Cậu ruột xâm hại tình dục cháu gái 8 tuổi

Thứ năm, 05/06/2014, 19:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tìm mãi không thấy cháu H. đâu, bà Bê đi tìm thì phát hiện Phước đang nằm đè lên người cháu H. và thực hiện hành vi giao cấu trên giường.

 

 

(Tinmoi.vn) Tìm mãi không thấy cháu H. đâu, bà Bê đi tìm thì phát hiện Phước đang nằm đè lên người cháu H. và thực hiện hành vi giao cấu trên giường.


Chiều 5-6, ông Nguyễn Kha Minh, Phó Công an xã Trung An, thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang xác nhận, đối tượng Nguyễn Hữu Phước, biệt danh Chín hiếp (28 tuổi, ngụ ấp 4 xã Trung An, TP.Mỹ Tho) đã được Công an thành phố Mỹ Tho chuyển giao Phòng CSĐT tội phạm về trật tự Xã hội (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

Nạn nhân là cháu N.T.H.H. (8 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước Tây, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang), cháu ruột Phước.

Theo cơ quan công an, bà Dương Thị Bê là người giữ thuê cháu H. Khoảng 12h30 ngày 4-6, khi bà Bê nấu cơm trong bếp thì Phước đến đón cháu H. về nhà mình tại ấp 4, xã Trung An chơi.

Vì không thấy cháu H. nên bà Bê nhờ hàng xóm là bà Dương Thị Út (56 tuổi, ngụ cùng ấp 4, xã trung An) cùng đến nhà Phước để tìm cháu H.. Đến nơi thấy cửa nhà không đóng nên bà Bê và bà Út đi thẳng vào bên trong nhà thì thấy trên giường Phước đang nằm đè lên người cháu H. và thực hiện hành vi giao cấu.

Bà Bê, bà Út cùng kéo cháu H ra và tri hô, đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Bước đầu, tại cơ quan công an xã Trung An, đối tượng Nguyễn Hữu Phước đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news