Tin mới

Cầu thủ Barca gặp chấn thượng nặng giống Luke Shaw

Thứ năm, 17/09/2015, 08:55 (GMT+7)

Barca không chỉ bị Roma cầm hòa ở trận đầu ra quân Champions League mà họ còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi tiền vệ Ranfinha gặp phải chấn thương nặng sau cú vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Roma.

Barca không chỉ bị Roma cầm hòa ở trận đầu ra quân Champions League mà họ còn gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng khi tiền vệ Ranfinha gặp phải chấn thương nặng sau cú vào bóng nguy hiểm của cầu thủ Roma.

[mecloud]TvtnV3jtbw[/mecloud]

Barca đã nhập cuộc đầy tự tin và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước với bàn mở tỷ số của Suarez, nhưng sau đó đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Đến phút thứ 63, tiền vệ Ranfinha của Barcelona mới vào sân được 2 phút đã gặp phải chấn thương nặng sau khi lĩnh trọn cú vào bóng ác ý của Nainggolan bên phía AS Roma. Ngay sau đó, cầu thủ người Brazil đã được chuyển đến bệnh viện để chụp phim.

Cầu thủ Barca rời sân bằng cáng và được đưa thẳng đến bệnh viện

Chứng kiến chấn thương của Ranfinha, nhiều người liên tưởng đến cú xoạc bóng của cầu thủ PSV khiến cho Luke Shaw của M.U bị gẫy chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn cũng ở trận đấu thuộc vòng bảng Champion League 2015/16. Hiện tại, mức độ chấn thương của Ranfinha chưa xác định nhưng theo chuẩn đoán ban đầu thì cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu 1-2 tuần tới. 

[mecloud]XKR8UV7f1F[/mecloud]

Chính điều này khiến HLV Luis Enrique của Barca tỏ ra vô cùng bức xúc và cho rằng Roma đá bóng rất "xấu xí". "Khi trận đấu đang cân bằng, tôi đã có sự điều chỉnh về mặt nhân sự nhưng chấn thương của Ranfinha đã ảnh hưởng nhiều đến lối chơi và kết quả của trận đấu. Đó là một hành động xấu xí của đội chủ nhà khi họ vào bóng nguy hiểm với cầu thủ của chúng tôi. Chấn thương nặng của Ranfinha đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ", HLV Luis Enrique nói sau trận đấu. 

Trước đó, Luke Shaw của M.U đã bị gãy chân sau pha vào bóng ác ý của cầu thủ PSV. HLV Van Gaal cũng tỏ ra vô cùng bức xúc không chỉ đội nhà thua trận mà họ sẽ mất đi sự phục vụ của Luke Shaw trong một thời gian dài. Điều này cho thấy được sự khốc liệt của Champion League năm này khi chỉ mới ở lượt trận đầu tiên đã có tới 2 pha chấn thương nặng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news