Tin mới

Cầu thủ Cameroon dọa bỏ World Cup 2014 vì chê tiền thưởng ít

Thứ hai, 09/06/2014, 10:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Toàn bộ 23 cầu thủ đội tuyển Cameroon đã đình công, từ chối\nra sân bay để sang Brazil dự World Cup 2014 vì không hài lòng với mức\nthưởng mà Liên đoàn bóng đá nước này đưa ra.

(Tinmoi.vn) Toàn bộ 23 cầu thủ đội tuyển Cameroon đã đình công, từ chối ra sân bay để sang Brazil dự World Cup 2014 vì không hài lòng với mức thưởng mà Liên đoàn bóng đá nước này đưa ra.

 

Thông tin trên vừa được đăng tải trên tờ L’Equipe. Tờ báo uy tín của Pháp khẳng định, toàn bộ cầu thủ Cameroon có tên trong danh sách dự VCK World Cup 2014 đã ngồi lỳ trong khách sạn ở thủ đô Yaounde, thay vì lên sân bay để tới Brazil.

Các cầu thủ Cameroon đã quyết định đình công vì cho rằng khoản tiền thưởng mà họ nhận được ở kỳ World Cup này không như mong đợi.

Eto'o và đồng đội không hài lòng với mức đãi ngộ mà LĐBĐ Brazil đưa ra. Ảnh: Telegraph.

Một nguồn tin tiết lộ, lẽ ra cuộc đình công này xảy ra từ cách đây 2 tuần, ngay ở khu tập huấn của đội tuyển, song nó đã được hoãn lại. Trong quãng thời gian đó, các học trò của HLV Finke vẫn tập trung cho những trận đấu khởi động World Cup khi cầm hòa tuyển Đức 2-2 và đánh bại Moldova với tỷ số 1-0. Đến hôm qua, tình hình trở nên căng thẳng vượt qua tầm kiểm soát của các cầu thủ.

Đây không phải lần đầu tiên đội tuyển Cameroon đình công tại một kỳ World Cup vì những vấn đề liên quan đến tài chính. Trước đó, vào năm 1994 và 2002, những chú “sư tử bất khuất” cũng có hành động tương tự vì không hài lòng về mức thưởng.

Ở kỳ World Cup này, Cameroon nằm ở bảng A với sự hiện diện của Croatia, Mexico và chủ nhà Brazil.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news