Tin mới

Cầu thủ "húc" tử vong trọng tài vì bị phạt thẻ đỏ

Thứ ba, 08/11/2016, 08:34 (GMT+7)

Một cầu thủ nghiệp dư tại Mexico bị thẻ đỏ khi đang thi đấu, đã dùng đầu húc mạnh vào trọng tài khiến ông này tử vong ngay sau đó.

Một cầu thủ nghiệp dư tại Mexico bị thẻ đỏ khi đang thi đấu, đã dùng đầu húc mạnh vào trọng tài khiến ông này tử vong ngay sau đó.

[mecloud]q2PMRzuFvK[/mecloud]

Thông tin trên Daily Mail đưa tin cho biết, sự việc xảy ra trong một trận đấu thuộc giải giao hữu nghiệp dư tại thành phố Tulancingo (bang Hidalgo, Mexico) vào chủ nhật (06/11) vừa qua.  

Cầu thủ tên Ruben Rivera Vazquez sau một pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ đối phương đã bị trọng tài chính là Victor Trejo rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. 

Quá tức giận trước quyết định của trọng tài, cầu thủ Ruben đã mất kiểm soát và dùng đầu húc mạnh vào ngực của trọng tài khiến ông ngã vật xuống sân. 

Trọng tài tử vong sau khi bị cầu thủ húc mạnh vào bụng. Ảnh: Daily Mail

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, các cầu thủ khác và khán giả có mặt tại sân vận động đều nghĩ rằng trọng tài chỉ bị choáng sau cú húc đầu mạnh.  

Tuy nhiên, các nhân viên y tế ngay sau đó đã phát hiện trọng tài Trejo đã tử vong.

Mặc dù các  nhân viên y tế đã dùng máy trợ tim nhưng không thể cứu chữa. Cầu thủ Ruben lợi dụng lúc hỗn loạn đã bỏ trốn trên một chiếc xe bán tải.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành truy lùng tung tích Ruben. Đây không phải là trường hợp bạo lực tại các sân cỏ duy nhất đã diễn ra.

Trước đó, hồi tháng 2, một người Argentina cũng đã bị cầu thủ bắn chết ngay trên sân sau khi rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của cầu thủ này.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news