Tin mới

Cầu thủ lập cú đúp cho Olympic Hàn Quốc: Điển trai như Idol và được gọi là "truyền nhân của Messi"

Thứ năm, 30/08/2018, 08:45 (GMT+7)

Lee Seung Woo là cầu thủ người Hàn đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Bùi Tiến Dũng. Anh chàng trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia và được gọi là "Messi người Hàn".

Lee Seung Woo là cầu thủ người Hàn đã ghi 2 bàn thắng vào lưới Bùi Tiến Dũng. Anh chàng trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia và được gọi là "Messi người Hàn".

Trận đấu ở vòng bán kết bóng đá nam tại ASIAD đã kết thúc với chiến thắng dành cho đội tuyển Olympic Hàn Quốc. Công bằng mà nói, đội tuyển Olympic Hàn Quốc đã có một trận đấu thăng hoa và thể hiện sự khác biệt hơn hẳn đội tuyển Olympic Việt Nam. Họ có Son Heung Min - cầu thủ nhiều năm thi đấu tại châu Ấu và nhất là còn có Lee Sung Woo - người được mệnh danh là "Messi người Hàn".

Cầu thủ lập cú đúp cho Olympic Hàn Quốc: Điển trai như Idol và được gọi là truyền nhân của Messi - Ảnh 1.

Lee Sung Woo trưởng thành từ lò đào tạo La Masia trứ danh

Hội chị em không quan tâm lắm đến bóng đá trong trận này chắc chắn sẽ phải để ý Sung Woo không chỉ bởi anh đã ghi hai bàn mà vì cầu thủ này sở hữu ngoại hình rất điển trai, chuẩn oppa Hàn. Sung Woo sở hữu đôi mắt một mí đáng yêu cùng khuôn mặt nam tính. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Sung Woo có đăng tải một số ảnh đời thường bên cạnh bạn bè. Ai cũng khen anh chàng nhìn điển trai và đáng yêu chẳng khác gì Idol. 

Từ lâu, báo chí thế giới đã ví Lee Seung Woo là "Messi Hàn Quốc". Đây là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ La Masia của Barcelona. Mùa giải trước, anh đã thi đấu ở Serie A trong mùa áo Hellas Verona.

Cầu thủ lập cú đúp cho Olympic Hàn Quốc: Điển trai như Idol và được gọi là truyền nhân của Messi - Ảnh 2.
 
Cầu thủ lập cú đúp cho Olympic Hàn Quốc: Điển trai như Idol và được gọi là truyền nhân của Messi - Ảnh 3.

Nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn oppa Hàn

Cầu thủ lập cú đúp cho Olympic Hàn Quốc: Điển trai như Idol và được gọi là truyền nhân của Messi - Ảnh 4.
 
Cầu thủ lập cú đúp cho Olympic Hàn Quốc: Điển trai như Idol và được gọi là truyền nhân của Messi - Ảnh 5.

Cũng soái ca lắm đấy nhé!

Cầu thủ lập cú đúp cho Olympic Hàn Quốc: Điển trai như Idol và được gọi là truyền nhân của Messi - Ảnh 6.

Cực bảnh khi mặc vest

Cũng như Messi, Lee Seung Woo sở hữu thể hình nhỏ con nhưng lại có những pha đi bóng vô cùng lợi hại. Tốc độ, kỹ thuật cá nhân siêu hạng của Lee Seung Woo luôn là nỗi khiếp sợ với hàng thủ đối phương.

Sau dàn cầu thủ cực phẩm U23 Việt Nam thì có lẽ sau trận đấu này, hội chị em có thể sẽ mở thêm tầm ngắm sang dàn cầu thủ với ngoại hình cũng sáng chói không kém của đội tuyển Olympic Hàn Quốc đấy!

Nấm Nguyên

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news