Tin mới

Cầu thủ U19 Việt Nam “báo cáo” với ông Công, ông Táo

Thứ sáu, 24/01/2014, 11:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên facebook của mình, cầu thủ Trần Hữu Đông Triều đã có bản "báo cáo" của mình với ông công, ông táo về lần đầu khoác áo ĐT.

(Tinmoi.vn) Trên Facebook của mình, cầu thủ Trần Hữu Đông Triều đã có bản "báo cáo" của mình với ông công, ông táo về lần đầu khoác áo ĐT.

 

Trong năm vừa qua, Đông Triều đã có được những thành tích ấn tượng cùng U19 Việt Nam ở đấu trường châu lục. Tuy nhiên, trong giải bóng đá U19 Quốc tế, cầu thủ này đã mắc một số sai lầm đáng tiếc. Dù vậy, người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ và hy vọng vào sự trưởng thành của Đông Triều cũng như toàn thể các cầu thủ U19 Việt Nam.

Cầu thủ gốc Quảng Nam được biết đến là 1 trong những cầu thủ tích cực update facebook nhất của U19 Việt Nam. Hôm qua, trong ngày 23 tháng Chạp, Đông Triều cũng đã chia sẻ 1 status về năm vừa qua năm mà cầu thủ này lần đầu được khoác áo ĐT.

Đông Triều chia sẻ trên Facebook

“Tiễn ông táo! Năm mà lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển, mọi người cứ nói là thành công. Nhưng thành công gì khi ngục ngã tại chung kết. Và cũng chỉ mới vượt qua được vòng loại... Nutifood Cup thì phong độ ko còn được như những giải trước. Cũng có lẽ mấy đội này mạnh hơn nên đã làm cho mình bộc lộ những điểm yếu mà bấy lâu cứ chủ quan!? Năm sau, mong may mắn hơn, thành công hơn . Mong đem lại nhiều niềm vui hơn đến mọi người. Luôn yêu và hướng về mọi người”.

Chia sẻ này của Đông Triều được rất nhiều friend quan tâm. Nhiều bạn còn comment động viên cầu thủ này cố gắng hơn trong năm tới. 

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cup tứ hùng