Tin mới

U19 Việt Nam 2-3 U19 Tottenham: Chơi quá hay nhưng không gặp may

Thứ sáu, 10/01/2014, 20:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các cầu thủ U19 Việt Nam đã cống hiến cho khán giả trận cầu đẹp mắt. Tuy nhiên trong một ngày không may mắn, các cầu thủ của chúng ta đành chấp nhận thua 2-3 trước U19 Tottenham.

(Tinmoi.vn) Các cầu thủ U19 Việt Nam đã cống hiến cho khán giả trận cầu đẹp mắt. Tuy nhiên trong một ngày không may mắn, các cầu thủ của chúng ta đành chấp nhận thua 2-3 trước U19 Tottenham.

Công Phượng một mình đối đầu với các cầu thủ Tottenham

Với quyết tâm có thành tích trong trận đấu cuối cùng với U19 Tottenham, thầy trò HLV Guillaume Graechen đã thấy bộ mặt hoàn toàn khác. Thất bại 7-0 trước U19 Nhật Bản như liều thuốc động lực giúp các cầu thủ quyết tâm thi đấu để ghi điểm với NHM Việt Nam.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, U19 Việt Nam và U19 Tottenham đã chủ động chơi nhanh. Những pha tranh chấp bóng ở giữa sân liên tục diễn ra giữa cầu thủ 2 bên. U19 Việt Nam là đội có phần nhỉnh hơn khi liên tục tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng khâu dứt điểm vẫn là vấn đề đáng bàn của các học trò HLV Guillaume Graechen.

Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, U19 Việt Nam đã phải nhận trái đắng khi Akindayini ghi bàn mở tỷ số cho U19 Tottenham. Bị thủng lưới, các cầu thủ U19 Việt Nam vẫn miệt mài tấn công, nhưng lần lượt là Công Phượng, Văn Sơn, Văn Thanh… đều không thể chiến thắng thủ môn và hàng phòng ngự của Tottenham. Trong khi đó, đội khách cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hai đội ra sân tạm nghỉ với lợi thế nghiêng về U19 Tottenham.

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Guillaume Graechen tiếp tục triển khai những đợt tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Sau nhiều nỗ lực, U19 Việt Nam đã có 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 58 và 60 nhờ công của Văn Sơn và Đức Huy để vượt lên dẫn trước 2-1.

Trong khi hàng công tỏ ra xuất sắc thì hàng thủ lại tỏ ra yếu kém. Hậu vệ Văn Khánh đã mắc phải sai lầm khi cản pháp trái phép với Oduwa trong vòng cấm. Trọng tài cho U19 Tottenham hưởng quả 11m và trên chấm phạt đền Lesniak đã bình tình đánh bại Văn Trường đưa trận đấu trở lại thế quân bình. Tiếp tục đến trung vệ Đông Triều lóng ngóng đá bóng phản lưới nhà giúp U19 Tottenham vượt lên.

Ở những phút cuối trận, U19 Việt Nam tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng khả năng dứt điểm kém hiệu quả và thiếu phần may mắn các học trò của HLV Guillaume Graechen đã không ghi thêm được bàn thắng nào đành chấp nhận trận thua 2-3.

Rõ ràng, U19 Việt Nam đã có trận đấu trên cơ so với U19 Tottenham. Tuy nhiên, các cầu thủ của chúng ta vẫn cho thấy khả năng dứt điểm yếu kém. Bên cạnh đó các cầu thủ luôn cho thấy đuối sức ở những pha bóng quyết định. Nhưng dù sao, các em cũng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Ở trận đấu trước đó, U19 Nhật Bản đã giành thắng lợi 1-0 trước U19 AS Roma. Như vậy cúp tứ hùng 2014 đã khép lại với chức vô địch thuộc về U19 Nhật Bản. Cùng có 6 điểm nhưng U19 Tottenham vẫn xếp sau U19 Nhật Bản do kém về hiệu số bàn thắng bàn thua. Dù không đạt thành tích ở giải lần này, nhưng những trận đấu vừa qua là những bài học bổ ích cho các cầu thủ U19 của chúng ta. Những kinh nghiệm thu được sẽ là hành trang giúp các em tiến xa hơn trong tương lai vực dậy nền bóng đá nước nhà.

Video trận đấu U19 Việt Nam 2-3 U19 Tottenham

T.A.KT

Tinmoi/ Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news