Tin mới

Cầu thủ V.Ninh Bình gặp bầu Trường giữa đêm, khóc xin tha tội

Thứ ba, 15/04/2014, 10:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hàng loạt cầu thủ V.Ninh Bình liên quan đến vụ cá độ tại AFC Cup gây chấn động đã đến gặp bầu Trường vào lúc 23h đêm 14/4, để nhận\ntội và xin ông chủ tha thứ.

(Tinmoi.vn) Hàng loạt cầu thủ V.Ninh Bình liên quan đến vụ cá độ tại AFC Cup gây chấn động đã đến gặp bầu Trường vào lúc 23h đêm 14/4, để nhận tội và xin ông chủ tha thứ.

 

Được biết, để gặp được bầu Trường, các cầu thủ đã phải chờ đợi khá lâu, bởi kể từ khi mời cơ quan an ninh vào cuộc điều tra những nghi án cá độ trong nội bộ V.Ninh Bình, bầu Trường gần như “mất tích”.

Đến tối qua (14/4), ông bầu họ Hoàng mới lần đầu xuất hiện tại Ninh Bình. Sau khi nhận được tin báo từ đồng đội về việc bầu Trường đang có mặt tại khách sạn The Vissai, toàn bộ các cầu thủ nhóm tiêu cực như thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng, tiền vệ Trần Mạnh Dũng, hậu vệ Lê Quang Hùng, Lê Văn Duyệt... đã tức tốc đến gặp trực tiếp và thuật lại toàn bộ những diễn biến trong thời gian qua với ông chủ.

Cầu thủ V.Ninh Bình gặp bầu Trường lúc nửa đêm, khóc xin tha tội

Bầu Trường "biến mất" sau khi nhờ công an vào cuộc điều tra nghi án bán độ của nhiều cầu thủ V.Ninh Bình.

Các cầu thủ V.Ninh Bình được gặp bầu Trường từ lúc 23h ngày 14/4. Tuy nhiên, ông chủ CLB V.Ninh Bình không tiếp đồng loạt các cầu thủ mà chỉ cho 2 người vào mỗi lần.

Trong buổi gặp gỡ giữa đêm khuya diễn ra tại tầng 17 khách sạn The Vissai, các cầu thủ "nhúng chàm" đều khóc nhận lỗi với bầu Trường, mong ông tha thứ. Các cầu thủ hy vọng bầu Trường sẽ tiếp tục duy trì đội bóng.  Được biết, bầu Trường tỏ ra khá bực bội với cách hành xử của các cầu thủ.

Sau vụ cá độ, bầu Trường đã quyết định cho CLB V.Ninh Bình dừng thi đấu ở V.League, chỉ tiếp tục chinh chiến tại AFC Cup – giải đấu mà V.Ninh Bình đã chắc chắn vượt qua vòng bảng.

Các cầu thủ liên quan đến vụ cá độ đã phải liên tục làm việc với cơ quan điều tra. Các cầu thủ khác tiếp tục được sinh hoạt, tập luyện tại đại bản doanh của CLB.

Ngày 14/4, thầy trò HLV Văn Sỹ đã bắt đầu đóng cửa tập kín để chuẩn bị cho trận đấu với Yangon United của Myanmar vào ngày 22/4 tới.

Liên quan đến vụ cá độ này, đang có rất nhiều diễn biến mới khi đồng loạt các cầu thủ quê Nam Định xin khai lại với nội dung tố thủ thành Nguyễn Mạnh Dũng mới là người chủ mưu, chứ không phải Trần Mạnh Dũng (Dũng con) như lời khai ban đầu. Trong khi đó, ngày hôm qua, trên các mặt báo, thủ thành gốc Hải Phòng Nguyễn Mạnh Dũng đã trả lời trên một số báo, khẳng định mình trong sạch. Theo đó, anh này được Trần Mạnh Dũng rủ rê cá độ nhưng không nhận lời và cũng không tố cáo với ban huấn luyện. Thủ môn Mạnh Dũng cũng khẳng định mình không nhận 1 đồng tiền nào từ vụ cá độ trong trận V.Ninh Bình gặp Kelantan tại AFC Cup 2014.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news