Tin mới

Cầu Vàng ở đỉnh Bà Nà lọt vào top những bức ảnh đẹp nhất của Reuters

Thứ hai, 03/09/2018, 08:20 (GMT+7)

Cầu Vàng ở đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng đã lọt vào top những bức ảnh đẹp nhất trong tháng 8 do hãng tin Reuters bầu chọn.

Cầu Vàng ở đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng đã lọt vào top những bức ảnh đẹp nhất trong tháng 8 do hãng tin Reuters bầu chọn.

Dưới đây là những bức ảnh đẹp nhất trong tháng 8 được Reuters bình chọn:

Cầu Vàng

Khách du lịch đi bộ qua một cấu trúc bàn tay khổng lồ của Cầu Vàng trên đồi Bà Nà, Đà Nẵng, Việt Nam, vào ngày 01 tháng 8.

cầu vàng

Fernando Alonso của McLaren và Charles Leclerc của Sauber va chạm ở vòng đua đầu tiên của giải Grand Prix Bỉ, ngày 26 tháng 8.

cầu vàng

Một con gà 2,4 kg được chụp bên cạnh 14,600,000 bolivar, tại một chợ nhỏ ở Caracas, Venezuela. Trước tình hình siêu lạm phát của Venezuela, một con gà nặng 2,4 kg có giá tới 14,6 triệu bolivar, ngày 16 tháng 8.

cầu vàng

Các thành viên gia đình bị chia cắt giữa Triều Tiên và Hàn Quốc chia tay nhau vào ngày cuối cùng của một cuộc hội ngộ tại khu nghỉ mát Mount Kumgang, Triều Tiên, ngày 26 tháng 8.

cầu vàng

Hệ thống phòng thủ tên lửa Vòm Sắt của Israel bắn một tên lửa đánh chặn để ngăn cản các tên lửa phóng đi từ Gaza về phía Israel, gần thành phố phía nam Sderot, Israel, ngày 9 tháng 8

cầu vàng

Tổng thống Mỹ Donald Trump quan sát một cuộc diễn tập quân sự của quân đội số 10 trong chuyến thăm căn cứ Fort Drum của quân đội Mỹ ở New York, ngày 13 tháng 8.

cầu vàng

Mọi người tụ tập gần hiện trường nơi 2 chiếc xe rơi vào hố tử thần trên một con phố ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, ngày 4 tháng 8.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news