Tin mới

Câu view bằng hình ảnh phồn thực, nữ streamer nhận án phạt cấm cửa lần thứ 15

Thứ hai, 12/04/2021, 08:53 (GMT+7)

"Ngựa quen đường cũ", dù đã bị phạt cấm kênh 14 lần nhưng nữ streamer xinh đẹp vẫn bất chấp tái phạm và nhận cái kết không thể khá hơn.

Nghề Streamer ngày càng nở rộ, giờ đây không chỉ có nam mà cả nữ cũng gia nhập vào thị trường này, thậm chí còn phát triển rực rỡ nhờ những lợi thế về ngoại hình. Tuy nhiên, cũng vì quá nhiều nên không ít người bất chấp chiêu trò để thu hút lượng người xem mặc bị cấm kênh. 

Park Dak khiến khán giả đứng hình vì chiêu trò phản cảm
Park Dak khiến khán giả đứng hình vì chiêu trò phản cảm

"Cô gái vàng trong làng cấm kênh" Park Dak là một ví dụ như thế. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ streamer đã ghi danh 15 lần vào "sổ đen", thậm chí chưa có dấu hiệu muốn dừng lại. 

Câu view bằng hình ảnh phồn thực, nữ streamer nhận án phạt cấm cửa lần thứ 15 - Ảnh 1

Đối với những streamer chân chính, khi bị cấm kênh họ sẽ tìm cách thay đổi nội dung để không bị lỗi một lần nữa nhưng Park Dak lại hoàn toàn ngược lại. Nữ streamer xinh đẹp này vẫn thoải mái lặp đi lặp lại lỗi lầm khiến fan chán ngán.

Câu view bằng hình ảnh phồn thực, nữ streamer nhận án phạt cấm cửa lần thứ 15 - Ảnh 2

Theo đó, vì sai làm của mình mà Park Dak đã bị cấm 15 lần trên nền tảng AfreecaTV chỉ trong vòng vỏn vẹn 6 tháng. Đây thực sự là con số đáng kinh ngạc cho một cô gái xinh đẹp nhưng lại không chịu tư duy, sửa đổi. 

Được biết, lần bị cấm cần nhất của nữ streamer người Hàn là vào ngày 9/4 vừa qua. Trong buổi livestream của mình, Park đã mặc một chiếc áo bé tí tẹo chỉ đủ che chắn một phần vòng 1. Đó chưa phải tất cả cho đến khi khi nữ streamer đứng dậy nhảy nhót uốn éo khiến người xem thót tim thay, chỉ sợ mỹ nhân lộ "hàng".

Câu view bằng hình ảnh phồn thực, nữ streamer nhận án phạt cấm cửa lần thứ 15
Câu view bằng hình ảnh phồn thực, nữ streamer nhận án phạt cấm cửa lần thứ 15

Sai lầm này là điều khó để sửa chữa và ngay lập tức nữ streamer bị cấm cửa lần thứ 15, sau 30 phút lên sóng. Sau lần phạt này, Park lập tức chuyển sang nền tảng khác là Pandora.tv, nhưng cũng chỉ sau ít ngày cô nàng cũng bị phạt với lý do tương tự. 

Ảnh đời thường của nữ streamer cũng đủ xinh đẹp nhưng cô nàng vẫn thích khoe 'hàng'
Ảnh đời thường của nữ streamer cũng đủ xinh đẹp nhưng cô nàng vẫn thích khoe "hàng"

Nhiều khán giả ngán ngẩm, nhìn hình ảnh nữ streamer "thả rông" khi lên sóng như vậy quá khó để chấp nhận. Nếu cứ duy trì phong cách này, có lẽ cô nàng sẽ chẳng bao giờ được nền tảng nào chấp nhận cho lên sóng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl streamer