Tin mới

Hot tiktoker Khánh Huyền học đòi lớn trước tuổi, bị dân mạng hỏi khó 'bỏ học chưa'

Chủ nhật, 11/04/2021, 08:04 (GMT+7)

Những màn tạo dáng bất chấp của Tiktoker Khánh Huyền khiến nhiều người thất vọng, khi cô bé còn chưa đủ 18 tuổi. 

Lê Thị Khánh Huyền (sinh năm 2004) là Tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những clip dễ thương. Tuy nhiên, tên tuổi của Khánh Huyền lại bất ngờ dính vết nhơ sau thông tin bị phơi bày clip "nóng". Điều đáng nói, Huyền không ngần ngại thừa nhận, thậm chí còn coi đó là chuyện bình thường vì đó là clip… giữa nữ với nữ.

Hot tiktoker Khánh Huyền
Hot tiktoker Khánh Huyền

Sau ồn ào tai tiếng, nhiều người có cái nhìn không tốt về cô bé mới chỉ 17 tuổi. Liên tiếp nhận nhiều tai tiếng, từ việc "mới nổi đã ngông" đến việc khoe cách ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi trên mạng xã hội, thậm chí mắc bệnh ngôi sao...

Bức ảnh gây thất vọng của Khánh Huyền
Bức ảnh gây thất vọng của Khánh Huyền
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Mới đây, Khánh Huyền lại khiến dân tình chán nản khi đăng 2 bức ảnh mặc áo tắm kèm theo dáng chụp không phù hợp. Bức ảnh nhanh chóng thu hút về hơn 100.000 lượt cảm xúc, hàng trăm lượt bình luận.

Hot tiktoker Khánh Huyền học đòi lớn trước tuổi, bị dân mạng hỏi khó 'bỏ học chưa' - Ảnh 1

Đáng tiếc, lời khen ngợi thì ít mà chê bai và mỉa mai thì nhiều. Phần lớn mọi người đều cho rằng Khánh Huyền đã đi sai hướng và sẽ phải hối hận khi theo đuổi phong cách này. Thậm chí, cô bé còn bị hỏi khó: "Ăn mặc như thế này đã bỏ học chưa?".

Hot tiktoker Khánh Huyền học đòi lớn trước tuổi, bị dân mạng hỏi khó 'bỏ học chưa' - Ảnh 2

Khó ai có thể chấp nhận việc một cô bé chưa đủ 18 tuổi nhưng lại thích học đòi làm người lớn, thường xuyên tung ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội để thu hút sự quan tâm của mọi người. Giờ đây không còn một Khánh Huyền dễ thương, đáng yêu, thay vào đó là sự kệch cỡm, lệch lạc.

Hot tiktoker Khánh Huyền học đòi lớn trước tuổi, bị dân mạng hỏi khó 'bỏ học chưa' - Ảnh 3
Hot tiktoker Khánh Huyền học đòi lớn trước tuổi, bị dân mạng hỏi khó 'bỏ học chưa' - Ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên tiktoker 17 tuổi khoe dáng quá đà như vậy mà trước đó, cô bé cũng khiến dân tình phải "toát mồ hôi hột" với những pha tạo dáng của mình. Nhiều dân mạng hy vọng, Khánh Huyền sẽ tiếp nhận ý kiến, thay đổi để không đánh mất mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news