Tin mới

Linh Ngọc Đàm đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' trong cộng đồng streamer Việt

Thứ hai, 05/04/2021, 11:42 (GMT+7)

Không chỉ là một streamer nổi tiếng tại Việt Nam, nhờ ngoại hình xinh xắn cùng gu ăn mặc chất, chăm chỉ tậu đồ hiệu, không quá khi gọi Linh Ngọc Đàm là "yêu nữ hàng hiệu".

Cộng đồng gamer có lẽ không xa lạ với cô nàng Linh Ngọc Đàm, nữ Streamer xinh đẹp và cực thành công. Một vài năm trở lại đây, cô nàng ngày càng gây chú ý với phong cách thời trang ấn tượng, đặc biệt là tay chơi đồ hiệu ngầm. 

Linh Ngọc Đàm đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' trong cộng đồng streamer Việt (ảnh IGNV)
Linh Ngọc Đàm đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' trong cộng đồng streamer Việt (ảnh IGNV)

Với nguồn thu nhập ổn định từ công việc đang theo đuổi, Linh Ngọc Đàm sẵn sàng chi số tiền lớn để tậu quần áo, mỹ phẩm, giày, túi xách... từ những thương hiệu nước ngoài nổi tiếng.

Linh Ngọc Đàm đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' trong cộng đồng streamer Việt - Ảnh 1
Bằng mối quan hệ và tiềm lực kinh tế, Linh Ngọc Đàm đã tậu được giày cực hiếm
Bằng mối quan hệ và tiềm lực kinh tế, Linh Ngọc Đàm đã tậu được giày cực hiếm

Mới đây nhất,  nàng Hot girl tiếp tục chiêu đãi fan bức hình chụp đôi sneaker hàng hiệu cực hiếm. Chỉ thả nhẹ một bức ảnh fan đã đủ hiểu trình "mua hàng không cần nhìn giá" của nữ streamer này đến thế nào.

Linh Ngọc Đàm đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' trong cộng đồng streamer Việt - Ảnh 2

Được biết đôi giày mà nữ streamer mong muốn là Air Jordan 1 Original Black White phiên bản cao cổ. Dân chơi giày đều biết đôi này cực khó kiếm cũng như có giá bán cao vì dễ phối đồ lại đẹp. Nhưng nhờ sự chịu chi cùng mối quan hệ tốt đẹp với reseller hàng hiệu có tiếng ở miền Bắc nên Linh Ngọc Đàm nhanh chóng có được đôi giày mình mong muốn.

Linh Ngọc Đàm đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' trong cộng đồng streamer Việt - Ảnh 3
Linh Ngọc Đàm đích thị là 'yêu nữ hàng hiệu' trong cộng đồng streamer Việt - Ảnh 4

Mặc dù chưa tiết lộ mức giá để có được đôi giày hiệu nhưng dân tình biết chắc chắn rằng săn hàng khó đồng nghĩa với việc giá của nó không hề rẻ chút nào, có thể phải lên tới hàng chục triệu đồng. Chỉ bằng từng ấy sự đầu tư đã đủ để nhận xét Linh Ngọc Đàm chính là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" ngầm của giới streamer Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news