Tin mới

Cây bán nước tự động hơn 100 triệu đồng bị phá, toàn bộ số chai nước bên trong "không cánh mà bay"

Thứ năm, 22/03/2018, 15:34 (GMT+7)

Hàng chục chai nước ngọt trong máy bán hàng tự động được đặt ở Công viên hoa, TP. Hạ Long đã “không cánh mà bay”…

Hàng chục chai nước ngọt trong máy bán hàng tự động được đặt ở Công viên hoa, TP. Hạ Long đã “không cánh mà bay”…

Mới đây, một thành viên có tên Facebook là Nguyễn Việt Anh có đăng lên mạng xã hội bức ảnh một cây bán hàng tự động bị vỡ kính, toàn bộ số chai nước trong cây bán hàng này đã không cánh mà bay. Liên hệ với anh Nguyễn Việt Anh, người đã chụp bức ảnh này cho biết: Khi mình đến đây thì cây bán hàng tự động này đã bị vỡ kính rồi, trong đó không có bất kỳ chai nước nào nữa, anh nghi ngờ rằng cây bán hàng tự động này đã bị người ngoài phá hoại để lấy nước ngọt bên trong.

Máy bán hàng tự động bị đập vỡ và hàng chục chai nước ngọt "không cánh mà bay".

Theo đó, vào khoảng 4h sáng ngày 21/3, tại đường bao biển Trần Quốc Nghiễn, gần công viên hoa Hạ Long, P. Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh xảy ra vụ việc máy bán hàng tự động phục vụ nhu cầu của người dân và khách du lịch bất ngờ bị đập bể kính, toàn bộ nước ngọt và nước lọc bên trong tủ bị lấy mất.

Được biết toàn bộ máy bán hàng tự động này nằm trong đề án “Tăng tiện ích - Hiện đại hóa cộng đồng” do UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt thí điểm lắp đặt 20 máy bán hàng tự động tại nơi công cộng trong khu vực TP.Hạ Long nhằm giúp người dân và khách du lịch có thể mua nước uống và mang đi rất thuận tiện với giá cả phải chăng. Toàn bộ hệ thống được lắp tại các khu vực công cộng, khu tập trung dân cư và điểm du lịch để bán tự động và không có người trông coi.

Cây máy bán hàng nằm trên đường Trần Quốc Nghiễn, Hạ Long, Quảng Ninh.

Sáng 22/3, lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Thương mại VVM, đơn vị thực hiện đề án cho biết: "Đây là lần thứ 2 hệ thống ghi nhận bị xâm nhập, lần này khi phát hiện chúng tôi đã cử ngay cán bộ đến nhưng toàn bộ chai nước bên trong đã bị mất, hiện chúng tôi đã báo cáo cơ quan chức năng để điều tra".

Cây bán hàng tự động là cách thức bán hàng mới lạ ở Việt Nam. Nó chỉ mới xuất hiện cách đây vài năm. Mỗi cây bán hàng tự động chứa nhiều loại nước khác nhau. Các loại nước giải khát trong cây bán hàng chủ yếu có mệnh giá 5.000 đồng và 15.000 đồng, được bảo quản ở nhiệt độ khoảng 5 độ C….

Hiện Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news