Tin mới

CĐV quá khích ném đá nát kính xe buýt chở tuyển Indonesia

Thứ năm, 08/12/2016, 07:07 (GMT+7)

Chiếc xe buýt chở đội tuyển Indonesia đã bị một nhóm CĐV Việt quá khích ném đá làm vỡ kính xe ngay sau khi Việt Nam hòa Indonesia 2-2 ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, qua đó bị loại với tổng tỉ số 3-4 sau 2 lượt.

Chiếc xe buýt chở đội tuyển Indonesia đã bị một nhóm CĐV Việt quá khích ném đá làm vỡ kính xe ngay sau khi Việt Nam hòa Indonesia 2-2 ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, qua đó bị loại với tổng tỷ số 3-4 sau 2 lượt.

[mecloud]S2LOfDgu3y[/mecloud]

Thầy trò HLV Alfred Riedl được phen hốt hoảng. Ảnh: Scott Mclntyre

Đây có thể xem là một hành động đáng xấu hổ của bóng đá Việt Nam, mặc dù chúng ta không thể đi tiếp nhưng các cầu thủ đã chiến đấu hết mình trong một trận đấu giàu cảm xúc.

HLV Riedl và tuyển Indonesia lập tức quay xe trở lại sân Mỹ Đình và chờ BTC đổi cho xe khác để trở về khách sạn. Ảnh: Scott Mclntyre

Sau khi xảy ra sự việc, LĐBĐ Indonesia cũng xác nhận thông tin này và cho biết đã nhờ LĐBĐ Việt Nam can thiệp. Một trợ lý và một bác sĩ của đội tuyển Indonesia đã bị thương nhẹ sau khi xe bus chở đội Indonesia bị tấn công sau trận đấu trên sân Mỹ Đình. 

"Khoảng 22h30, chúng tôi đang trên đường rời sân Mỹ Đình thì xe bus chở đội tuyển Indonesia bị tấn công", anh Ambrosius, nhân viên truyền thông đi cùng đội tuyển Indonesia, chia sẻ.

"Sau đó, chúng tôi phải lập tức cho xe bus trở lại sân vận động. Cầu thủ và ban huấn luyện được chuyển qua một chiếc xe khác để về khách sạn Daewoo. Rất may là chỉ có một trợ lý HLV và một bác sĩ bị thương nhẹ", Ambrosius kể tiếp.

[mecloud]IocyNYRAhJ[/mecloud]

Hình ảnh phản cảm này đang bị cộng đồng chỉ trích mạnh mẽ. "Đội tuyển Việt Nam bị loại tôi đã buồn, xem những hình ảnh này tôi lại càng buồn và xấu hổ hơn. Các bạn đừng vì một chút nóng giận mà làm xấu đi hình ảnh người Việt mến khách", Facebooker Lê Hùng bức xúc.  

"Thua thì đã thua rồi, nhưng xin hãy để thua trong tinh thần fair-play. Đừng để mang tiếng xấu cho người hâm mộ Việt Nam nói riêng, người Việt Nam nói chung nữa. Xấu hổ thay cho những CĐV quá khích này", thành viên Pé Tít bình luận.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news