Tin mới

CĐV sáng nhất trận Việt Nam - Philippines: Đeo 13 kg vàng, cùng 5 vệ sĩ của mình ra phố đi bộ

Thứ năm, 06/12/2018, 22:23 (GMT+7)

Có mặt trước khi trận đấu chỉ còn 15 phút, người đàn ông trung tuổi ngay lập tức được chú ý khi mang trên người rất nhiều vàng bạc. Tay, cổ, bàn tay đều là những trang sức cồng kềnh.

Có mặt trước khi trận đấu chỉ còn 15 phút, người đàn ông trung tuổi ngay lập tức được chú ý khi mang trên người rất nhiều vàng bạc. Tay, cổ, bàn tay đều là những trang sức cồng kềnh.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines được nhiều người chờ đợi. Ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) rất nhiều cổ động viên đã có mặt từ sớm chờ đến giờ bóng lăn.

Người đàn ông nổi bật bởi trang sức cồng kềnh khắp người

Ra phố cổ vũ có nhiều người vui hơn ở nhà!

Có mặt trước khi trận đấu chỉ còn 15 phút, người đàn ông trung tuổi ngay lập tức được chú ý khi mang trên người rất nhiều vàng bạc. Tay, cổ, bàn tay đều là những trang sức cồng kềnh.

Người đàn ông này giới thiệu mình tên là Trần Ngọc Phú, 36 tuổi. ‘Đây là lần đầu tiên tôi ra phố đi bộ cổ vũ tuyển Việt Nam thi đấu. Mấy trận trước toàn xem ở nhà một mình lên buồn chán’ - anh Phú chia sẻ.

 
 

Giữa hàng chục nghìn cổ động viên đến “tiếp lửa” cho đội tuyển Việt Nam tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) có một cổ động viên rất đặc biệt, là cái tên không còn xa lạ với Cộng đồng mạng. Đó là anh Trần Ngọc Phúc (36 tuổi, ngụ ở quận 10, TP.HCM) - người từng gây chú ý vì đeo rất nhiều số vàng “khủng” trên người.

Ngồi dưới đất, vị đại gia còn đeo trên người hơn 13 ký vàng với giá trị hơn 13 tỷ đồng trên người khiến ai nấy đều tò mò, phấn khích. Bộ trang sức bao gồm một dây xích vàng, 2 chiếc nhẫn cỡ bự, một mặt dây chuyền to bản hình vuông, và chiếc vòng tay lớn có đính nhiều hạt ngọc. Số lượng vàng trên không tính bằng cây mà tính bằng cân.

 

Chia sẻ thêm về việc mang quá nhiều vàng trên người khi ra đường, anh Phú nói rằng anh không lo lắng bởi đã có 5 vệ sĩ giỏi võ đi theo bảo vệ mình.

Quá nổi bật bởi khối trang sức trên người, anh Ngọc Phú liên tục nhận được sự hỏi thăm của những cổ động viên ngồi bên cạnh.

Đánh bại Philippines 2-1 ở bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình tối 6/12, tuyển Việt Nam thắng 4-2 sau 2 lượt trận để vào chung kết AFF Cup 2018.

Không cần thi đấu quá lấn lướt, đội tuyển Việt Nam vẫn đạt được mục tiêu là kết quả đủ để loại Philippines, qua đó ghi tên vào chung kết. Chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi là lợi thế lớn đối với tuyển Việt Nam khi tiếp Philippines trên sân Mỹ Đình tối 6/12.

Trước đối thủ chơi đầy thể lực và rất rát, HLV Park Hang-seo quyết định để Xuân Trường đá cặp cùng Đức Huy ở trung tâm hàng tiền vệ. Thực tế, các cầu thủ áo đỏ thường xuyên phải đối mặt với những pha tiểu xảo và cả phạm lỗi thô bạo của đối thủ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news