Tin mới

Cha cầm thú “tặng” con gái cho bạn già rồi cùng nhau cưỡng hiếp tập thể suốt 18 giờ

Thứ sáu, 20/04/2018, 10:10 (GMT+7)

Một người đàn ông Ấn Độ tặng con gái mình cho hai người bạn và cùng với họ nhốt nạn nhân trong nhà rồi thay phiên cưỡng hiếp suốt 18 giờ.

Một người đàn ông Ấn Độ tặng con gái mình cho hai người bạn và cùng với họ nhốt nạn nhân trong nhà rồi thay phiên cưỡng hiếp suốt 18 giờ.

Theo trang Daily Mail hôm 19/4 đưa tin, một người đàn ông Ấn Độ tặng con gái mình cho 2 người bạn và cùng với họ nhốt nạn nhân trong nhà rồi thay phiên cưỡng hiếp suốt 18 giờ.

Vụ việc xảy ra hôm 15/4 khi người cha hơn 50 tuổi này đưa con gái 35 tuổi đến một hội chợ ở làng Kamlapur và gặp người bạn của ông này là Maan Singh. Cả 2 thuyết phục nạn nhân ngồi sau xe đạp để chở đến nhà một người bạn khác là Meraj ở TP Lucknow, nơi người cha cầm thú giao con gái mình cho họ.

18 giờ sau đó, người phụ nữ này bị nhốt trong nhà và bị 2 người đàn ông cùng chính cha ruộtcưỡng hiếp tập thể cho đến khi trốn đến nhà mẹ mình vào tối 16/4 (giờ địa phương).

Ấn Độ: Cha “tặng” con gái cho bạn già cưỡng hiếp tập thể - Ảnh 2.

Nhiều cuộc biểu tình diễn ra tại Ấn Độ phản đối các vụ cưỡng hiếp giết hại bé gái hôm 16/4. Ảnh: AP

Trước tình trạng cưỡng hiếp tại Ấn Độ, Chủ tịch Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) Christine Lagarde hôm 19/4 đã kêu gọi Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi nên tập trung đến vấn đề bảo vệ phụ nữ sau vụ cưỡng hiếp và giết hại 2 bé gái dẫn đến làn sóng biểu tình trên toàn quốc.

Ấn Độ là nơi có những vụ cưỡng hiếp làm rúng động toàn thế giới. Số liệu thống kê cho thấy cứ khoảng 15 phút lại có một phụ nữ Ấn Độ bị cưỡng hiếp (chưa kể tới nhiều trường hợp nạn nhân giấu kín thông tin). 

Tình trạng cưỡng hiếp gia tăng khiến phụ nữ Ấn Độ rơi vào nỗi sợ hãi bị tấn công tình dục bất cứ khi nào bước chân ra khỏi nhà. Trong khi đó, pháp luật nước này vẫn chưa thực sự tỏ ra hiệu quả trong việc kiểm soát và ngăn chặn vấn nạn này.

Hầu hết các nạn nhân trong vụ việc như trên tuổi đời còn rất trẻ, nhiều người trong số đó đã lập gia đình. Những người thân khi chứng kiến người phụ nữ của mình bị cưỡng bức cũng bất lực do bị khống chế hoặc không dám lên tiếng kêu cứu vì quá sợ hãi. Chính nạn nhân và gia đình cũng phải trải qua quá trình đấu tranh tư tưởng trước khi đi đến quyết định có trình báo cảnh sát hay không.

Hiếp dâm phụ nữ trước mặt những người thân của họ khiến cho tội ác tăng lên gấp đôi. Nỗi đau và kí ức tổn thương cả về vật chất và tinh thần khiến cả gia đình bị ám ảnh đến suốt đời.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news