Tin mới

Cha con Beckham hút chết sau tai nạn ô tô

Chủ nhật, 30/11/2014, 15:30 (GMT+7)

Chiếc Audi mà Beckham lái đã va chạm rất mạnh với một ô tô khác và hư hỏng nặng ở phần bên lái. May mắn là cha con con nhà cựu danh thủ này chỉ bị đau nhẹ và không nguy hiểm tới tính mạng.

Chiếc Audi mà Beckham lái đã va chạm rất mạnh với một ô tô khác và hư hỏng nặng ở phần bên lái. May mắn là cha con con nhà cựu danh thủ này chỉ bị đau nhẹ và không nguy hiểm tới tính mạng.

Theo Vnexpress, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 29/11 (giờ Anh). Thời điểm đó, Beckham đang lái xe đưa Brooklyn về nhà sau trận đấu tập giữa U16 Arsenal và U16 Brighton ở khu tập huấn London Colney.

Nhiều nhân chứng đã nhìn chiếc Audi mà cựu danh thủ người Anh cầm lái đã va chạm rất mạnh với một ô tô khác và hư hỏng nặng ở phía bên lái. Beckham ra khỏi xe với một chấn thương ở vai, tuy nhiên anh vẫn có thể tự rời đi mà không cần sự trợ giúp của lực lượng chức năng. "Cậu cả" Brooklyn được báo cáo không hề hấn gì sau vụ tai nạn này.

beckham, david beckham, beckham tai nạn, beckham hút chết, Brooklyn beckham, beckham bị tai nạn

Cha con nhà Beckham đã được phen khiếp vía.

"Vừa trông thấy Beckham. Có vẻ như anh ấy vừa gặp tai nạn và bị đau ở vai", cầu thủ trẻ của Brighton có tên Archie Davies "tweet" trên trang Twitter của mình sau khi chứng kiến ông bố 4 con rời khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Thomas Cadman, đồng đội của Archie Davies ở đội U16 Brighton cũng chứng kiến toàn bộ sự việc. Theo lời cầu thủ trẻ này thì anh đi ngay sau xe của David Beckham ở thời điểm xảy ra tai nạn.

Chiếc xe đã bị hư hại khá nặng.

 

Theo Zing, đây không phải là lần đầu tiên Beckham găp tai nạn với xe cộ. Cuối tháng 8 vừa qua, Beckham từng ngã sõng soài ra đường khi lái motor khủng tới tiệm xăm Shamrock Tattoo ở khu West Hollywood, Los Angeles. Nguyên do được các nhân chứng kể lại là bởi Beckham đã cố tránh cách tay săn ảnh, dẫn tới việc lạng tay lái và ngã ra đường. Dù vậy, anh chỉ bị xây xát nhẹ và nhanh chóng đứng dậy.

 

Trước đó, vào cuối tháng 10/2013, cựu tiền vệ của đội tuyển Anh từng phi thẳng chiếc Range Rover của mình vào đầu một chiếc Acura ở ngay gần dinh thự riêng của gia đình trong lúc đưa Brooklyn đi chơi. Cả anh và con trai đều Bình An vô sự, chỉ chiếc xe là bị hư hỏng khá nặng. Chiếc Acura bị đâm cũng móp một mảng khá lớn.

BTV (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news