Tin mới

Cha đẻ xâm hại con gái suốt 22 năm gây phẫn nộ

Thứ ba, 12/01/2016, 20:35 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Argentina đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc hãm hiếp con gái ruột trong suốt 22 năm và sinh ra 8 đứa trẻ khác.

Mới đây, cảnh sát Argentina đã bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc hãm hiếp con gái ruột trong suốt 22 năm và sinh ra 8 đứa trẻ khác.

[mecloud]k0uhmGCDJX[/mecloud]

Theo tin tức từ DailyMail, người cha “thú tính” là ông Domingo Bullicio (56 tuổi) Santiago del Estero (miền bắc Argentina) bị cáo buộc lạm dụng tình dục với chính con gái ruột của mình -  cô Antonia, khi cô mới 15 tuổi, kể từ lúc vợ của ông bỏ đi cùng 3 đứa trẻ khác.

Cô con gái mù chữ đã chịu đựng thảm kịch trong suốt 22 năm và đã sinh ra 8 đứa trẻ. Cô cho biết ngoài Bullicio, cô còn bị chú ruột lạm dụng tình dục.

Sau 22 năm chịu đựng, cô Antonia lúc này đã 37 tuổi, gửi đơn tố cáo tội ác của cha mình lên tòa án địa phương. Ông Domingo Bullicio nhanh chóng bỏ trốn khỏi ngôi nhà xập xệ ở Villa Balnearia ở phía Bắc tỉnh Santiago del Estero, Argentina. Cảnh sát đã mất hơn một tháng truy lùng trước khi bắt giữ người cha thú tính.

Cơ quan điều tra đang tiến hành giám định DNA để xác định liệu ông ta có phải là cha của 8 đứa con do con gái sinh hay không.

Cô Antonia và 8 đứa trẻ được cho là con của cô và cha ruột mình. Ảnh cắt từ clip

"Từ khi mẹ tôi bỏ đi, tôi trở thành vợ ông ta. Ông ta lạm dụng tôi khi tôi mới 9 tuổi. Ông ta đuổi đánh tôi mỗi khi thấy tôi nói chuyện với hàng xóm hoặc khi ông ta muốn lạm dụng tôi", Antonia kể lại quá khứ đen tối khi trả lời phỏng vấn một tờ báo.

Cô cũng cho biết Bullicio liên tục dọa giết cô nếu cô dám hé môi với người khác chuyện ông ta làm với cô, khiến cô lúc nào cũng sống trong sợ hãi.

Hiện tại, dù Bullicio đã bị bắt, cô vẫn lo sợ cho sinh mạng mình và các con bởi bị anh em của Bullicio dọa giết nếu không rút lại đơn kiện. Dù vậy, cô khẳng định cô muốn Bullicio phải đi tù. "Tôi muốn công lý phải được thực thi", cô nói.

Bảo An (DailyMail) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news