Tin mới

Cha quay cảnh con trai 9 tuổi bắn chết gấu để mừng sinh nhật gây phẫn nộ

Thứ bảy, 12/09/2015, 13:51 (GMT+7)

Một cậu bé chín tuổi vừa tổ chức sinh nhật của mình bằng cách bắn chết một con gấu nâu sau khi con vật được dẫn dụ vào một bãi đất rừng ở Alberta, Canada.

Một cậu bé chín tuổi vừa tổ chức sinh nhật của mình bằng cách bắn chết một con gấu nâu sau khi con vật được dẫn dụ vào một bãi đất rừng ở Alberta, Canada.

[mecloud]gh2qjLEaHu[/mecloud]

Cậu bé Reed Greg đã cười rất tươi sau khi bắn chết con gấu đầu tiên trong khi bạn bè của cậu tỏ ra rất ngạc nhiên.

Cảnh quay gây sốc trên đã được đăng lên mạng xã hội bởi chính người cha của Reed, ông Grey - người đang sở hữu một công ty chuyên tổ chức săn bắn. Ông mô tả đoạn video như sau: 'Reed đã có con gấu đầu tiên của mình với một phát súng hoàn hảo!'

 

"Những con gấu đó thật lớn", một trong những đứa trẻ thì thầm với bạn bè của mình khi chúng chụm đầu trong chỗ nấp quan sát những con gấu vừa xuất hiện.

 

Có tới 8 con gấu bị dẫn dụ tới khu bắn giết nằm bên dưới chỗ ẩn nấp của bọn trẻ trên một cái cây lớn vì một số loại thức ăn mà người đi săn chuẩn bị sẵn làm mồi.

Cậu bé Reed là đứa trẻ duy nhất không mặc trang thiết bị ngụy trang. Nhìn về camera và cười, cậu bé quan sát kỹ hai con gấu đang lục lọi đồ ăn.

Một người đàn ông đã hướng dẫn Reed cách bắn súng, chỉ cho Reed cách ngắm bắn vào bộ phận nào trên cơ thể con gấu để đạt hiệu quả cần thiết. Chỉ đến khi trước khi bóp cò, cậu bé Reed mới xuất hiện một chút lo lắng về tiếng nổ của súng.

 

Sự lo lắng của cậu bé 9 tuổi đã được giải quyết nhờ chiếc tai nghe. Cậu đã bóp cò sau khi ngắm kỹ con gấu đang ngồi ở mặt đất phía dưới.

Những con gấu khác đã bỏ chạy tán loạn sau khi con gấu bị bắn nằm bất động dưới mặt đất.

Sau đó, các cậu bé đã sôi nổi bàn tán về việc đi săn và thảo luận về thời điểm Reed nổ súng bắn con gấu.

 

Một cậu bé nói: “Chúng có tới 8 con. Một con bị chết còn 7 con khác thì chạy thoát”

Cha của Reed đã phải hứng chịu những lời chỉ trích dữ dội trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi video được trang tin tức Mirror đăng tải.

Theo Phong Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắn chết gấu