Tin mới

Cha thú tính hiếp dâm 2 con gái ruột gần một năm

Thứ tư, 19/02/2014, 08:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do cãi nhau nên một năm nay Thọ và vợ không còn quan hệ chăn gối. Trong khoảng thời gian từ tháng 6/2013 đến tháng 1/2014, Thọ đã giở trò đồi bại với 2 con gái của mình.

 

(Tinmoi.vn) Do cãi nhau nên một năm nay Thọ và vợ không còn quan hệ chăn gối. Trong khoảng thời gian từ tháng 6/2013 đến tháng 1/2014, Thọ đã giở trò đồi bại với 2 con gái của mình.


Theo tin tức Zing, ngày 18/2, Công an huyện Đông Hưng (Thái Bình) đang tạm giữ Mai Anh Thọ để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại cơ quan công an, Thọ khai nhận do cãi nhau với vợ nên một năm nay anh ta và vợ không còn quan hệ chăn gối. Khoảng thời gian từ tháng 6/2013 đến tháng 1/2014 anh ta đã giở trò đồi bại với hai con gái ruột là M.T.P.A (15 tuổi ) và M.T.P.T (11 tuổi).

Sự việc chỉ được phát hiện khi người con gái lớn có những biểu hiện hoảng loạn. Cô gái lớn đã kể lại sự việc cho mẹ nghe và đến công an trình báo. Theo cơ quan điều tra, Thọ không có việc làm ổn định, không có biểu hiện về thần kinh.

Cha thú tính hiếp dâm 2 con gái ruột suốt một năm

Hình minh họa

Cũng liên quan đến hành vi đồi bại, hiếp dâm con gái ruột, theo tin tức tuoitre, ngày 13/1, Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) cho biết đã khởi tố và chuyển hồ sơ Vụ án hiếp dâm trẻ em lên cho Công an tỉnh Gia Lai thụ lý. Đối tượng Ksor Nuôl (34 tuổi, trú tại huyện Krông Pa) cũng đã bị cơ quan điều tra ra lệnh bắt tạm giam để điều tra về hành vi hiếp dâm chính con đẻ của mình.

Theo cơ quan điều tra, Ksor Nuôl đã có vợ và 5 con. Con đầu của Ksor Nuôl năm nay mới 14 tuổi. Khoảng tháng 11/2013, vợ của Ksor Nuôl thấy con đầu của mình là H. có nhiều biểu hiện bất thường về sức khoẻ, tâm sinh lý nên đã tiến hành theo dõi. Sau khi gặng hỏi, H. nói với mẹ rằng mình đã bị bố dùng vũ lực để cưỡng hiếp nhiều lần nên gia đình đã báo cho cơ quan công an.

Đến ngày 24/11/2013, Ksor Nuôl đã ra đầu thú tại cơ quan điều tra. Theo lời khai ban đầu của Ksor Nuôl, trong thời gian từ năm 2012 và năm 2013, Ksor Nuôl đã nhiều lần hiếp dâm con đẻ của mình, mỗi lần hiếp xong Ksor Nuôl đe doạ và yêu cầu con gái không được nói với ai, nếu không sẽ bị giết.

Bà Nay P. - mẹ đẻ của H. cho biết do bà thường xuyên đi làm rẫy nên không biết được việc bé H. bị bố đẻ của mình hiếp dâm. Từ khi bị bố cưỡng hiếp cho đến ngày bị phát hiện H. không có dấu hiệu khác thường nào. H. nói với mẹ rằng thường bị bố đưa lên rẫy đi săn rồi cưỡng hiếp, những ngày không có mẹ ở nhà, H. cũng bị tình cảnh tương tự.

Trước khi bị phát hiện, H. đang theo học lớp 7 nhưng cách đây khoảng 2 tháng đã nghỉ học để đi làm thuê kiếm tiền phụ mẹ nuôi em.

T.N (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news