Tin mới

Cha vợ sát hại con rể rồi chở xác ra đầu thú lĩnh án

Thứ tư, 14/06/2017, 14:02 (GMT+7)

Sau khi tiến hành điều tra lại, người đàn ông chở xác con rể đi đầu thú vẫn được xác định phạm tội trong trạng thái bị kích động.

Sau khi tiến hành điều tra lại, người đàn ông chở xác con rể đi đầu thú vẫn được xác định phạm tội trong trạng thái bị kích động.

Thông tin trên báo VnexpressLao Động đưa tin cho hay ngày 14/6, TAND TPHCM đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nam (59 tuổi) 2 năm 6 tháng tù về tội Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh.  

Phán quyết đã được đưa ra do  HĐXX cho rằng, ông Nam bị con rể chửi, dọa giết cả nhà... nên khi anh này đến tiếp tục gây sự mới lấy dao chém tử vong.

Bị cáo Nguyễn Văn Nam tại phiên tòa. Ảnh: Vnexpress

Theo vụ án, Tôn Thanh Việt và chị Nguyễn Thị Thanh Hiền là vợ chồng chung sống với nhau từ năm 2008. 

Vào khoảng cuối năm 2013, do nghi ngờ chị Hiền Ngoại tình nên vợ chồng phát sinh mâu thuẫn, Việt thường xuyên đánh đập, chửi bới chị Hiền. 

Tháng 4/2016, hai vợ chồng chuyển về ở trọ gần nhà cha mẹ vợ tại P.13, Quận Gò Vấp.Tại đây, chị Hiền tiếp tục bị chồng đánh đập, chửi bới nên chị đã dọn về ở cùng cha mẹ. 

Nghĩ rằng ông Nam (cha vợ) ngăn cản vợ chồng sống chung, nhiều lần Việt gọi điện chửi bới, nhục mạ và đe dọa sẽ giết chết cả gia đình cha vợ.

Chiều ngày 14/5/2016, sau khi uống rượu, Việt chạy xe đến nhà cha vợ tiếp tục lớn tiếng chửi bới, thách thức và hăm dọa giết cả 8 người trong gia đình.

Lúc này, ông Nam ngồi trong nhà nhưng không phản ứng. Một lúc sau, cô em vợ đi làm về đã bị Việt chửi thề và đẩy ngã. Khi cô định đứng dậy thì Việt vung tay định đánh.

Tức giận, ông Nam chạy ra phía sau nhà bếp lấy một con dao chạy ra chém con rể chết tại chỗ. Sau khi gây án, ông Nam lấy xe máy chở xác con rể đến công an đầu thú. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news