Tin mới

Chainsaw Man và 9 anime đáng kỳ vọng nhất tháng 10/2022

Thứ năm, 06/10/2022, 17:10 (GMT+7)

Tháng 10/2022 sẽ có hàng loạt anime lớn ra mắt. Tất cả các bộ phim đều khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Năm 2022 là một năm tốt đẹp đối với tất cả người hâm mộ anime trên toàn cầu khi họ được đón nhận những tác phẩm ấn tượng. Hiện tại, ngành công nghiệp anime trở nên điên cuồng với tất cả các bản phát hành lớn. Tháng 10/2022 sẽ chứng kiện sự ra mắt của một số anime tuyệt vời nhất.

Dưới đây là 10 anime đáng được mong đợi nhất trong tháng này:

My Hero Academia mùa 6

Studio: Bones

Ngày phát hành: 1/10/2022

My Hero Academia đã trở lại với mùa thứ 6 và không giống như mùa trước nhận nhiều chỉ trích, lần này phim đã được sắp xếp đâu vào đấy để đứng đầu BXH anime tháng 10/2022.    

Phần mới sẽ làm nổi bật cuộc chiến lớn nhất trong loạt phim giữa các Anh hùng UA và Mặt trận Giải phóng Paramount mới do Tomura Shigaraki lãnh đạo. Để cứu tất cả những người yêu quý, Deku sẽ phải nỗ lực hết sức và nâng sức mạnh lên cao nhất. Tóm lại, My Hero Academia mùa 6 sẽ là phần hay nhất cho đến nay.

Spy × Family phần 2

Studio: WIT × CloverWorks

Ngày phát hành: 1/10

Sau thành công vang dội vào mùa hè, Spy x Family sẽ trở lại  với phần thứ 2 của mùa đầu tiên. Loạt phim hành động - hài hước này kể về Twilight, một điệp viên được giao nhiệm vụ tối mật khám phá những động thái của chủ tịch Liên minh Quốc gia Phương Đông, Donovan Desmond, một kẻ nguy hiểm đe dọa hòa bình Đông Tây. Để hoàn thành nó, Twilight được giao nhiệm vụ tạo ra một gia đình trong vòng một tuần và xâm nhập vào ngôi trường danh giá nơi con trai Desmond theo học.

To Your Eternity mùa 2

Studio:Drive

Ngày phát hành : 23/10

To Your Eternity là một bộ truyện tranh giả tưởng của tác giả Yoshitoki Ōima, người nổi tiếng với tác phẩm  A Silent Voice trước đó. Loạt phim dựa trên chủ đề về cái chết và sự bất tử, mô tả cuộc hành trình của một 'Quả cầu ánh sáng', được một người vô danh đưa xuống Trái đất. Lúc đầu, quả cầu có hình dạng của một viên đá và sau đó nó có hình dạng của một con sói đã chết.

Trong quá trình này, con sói gặp một cậu bé sống một mình trong thời tiết lạnh giá khắc nghiệt. Sau khi cậu bé chết vì vết thương nhiễm trùng, quả cầu kế thừa ý chí và cơ thể của cậu bé, bắt đầu hành trình khám phá mọi nơi trên thế giới để tìm hiểu thế nào là con người thực sự. Trong cuộc hành trình, cậu bé gặp gỡ những người mới và học được nhiều thứ cần thiết cho sự tồn tại trong thế giới.

Golden Kamuy phần 4

Studio:Brain’s Base

Ngày phát hành: 3/10

Golden Kamuy là một bộ anime lịch sử lấy bối cảnh sau Chiến tranh Nga-Nhật kể chi tiết về nhiều sự phát triển chính trị, công nghệ và văn hóa  thời đại bấy giờ. Vào đầu thế kỷ 20, cựu chiến binh Nga-Nhật Saichi “Immortal” Sugimoto lao vào hành trình tìm kho vàng được cất giấu sau khi tình cờ phát hiện bản đồ kho báu. 

Nhưng Sugimoto không phải là bên quan tâm duy nhất và tất cả những ai biết về số vàng đều sẽ liều mạng để chiếm hữu nó. Bộ phim kể về hành trình tìm kiếm và đấu đá để giành kho báu.

Mob Psycho 100 phần 3

Studio: Bones

Ngày phát hành: 5/10

Mob Psycho 100 là một bộ anime hài hước siêu nhiên kể về Shigeo Kageyama (Mob), người được sinh ra với sức mạnh tâm linh siêu nhiên. Nhìn thấy khả năng này của Mob, một nhà ngoại cảm tự xưng tên là Arataka Reigen đã cố vấn cho anh ta trong cuộc hành trình của mình. Nhưng, khi những linh hồn quyền năng và các tổ chức thế giới ngầm bắt đầu xuất hiện, họ hợp tác cùng nhau để đánh bại chúng.

Chainsaw Man và 9 anime đáng kỳ vọng nhất tháng 10/2022
Chainsaw Man và 9 anime đáng kỳ vọng nhất tháng 10/2022

Blue Lock

Studio: 8bit

Ngày phát hành: 8/10

Blue Lock là một trong những anime được mong đợi nhất vào tháng 10/2022, xoay quanh chủ đề thể thao hay cụ thể là bóng đá. Bộ truyện do Muneyuki Kaneshiro chắp bút và i Yusuke Nomura minh họa kể về nhân vật chính Isagi Yoichi, người mơ trở thành tiền đạo vĩ đại nhất Nhật Bản.

Vào một ngày bình thường, một dự án bóng đá bí mật mang tên "Blue Lock", mời Isagi và 299 tiền đạo khác từ khắp Nhật Bản để chọn ra tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Để đạt được ước mơ của mình và ghi tên mình vào đội tuyển bóng đá World Cup của Nhật Bản, Isagi nỗ lực tập luyện với những tiền đạo mới vào nghề này. Bị nhốt trong ký túc xá, cuộc chiến để trở thành người ích kỷ bắt đầu từ đây!

Welcome to Demon School! Iruma-kun phần 3

Studio: Bandai Namco Pictures

Ngày phát hành: 8/10

Welcome to Demon School là anime hài giả tưởng ra mắt trong tháng 10/2022! Câu chuyện kể về Iruma Suzuki, một cậu bé 14 tuổi bị bố mẹ lười biếng, ích kỷ bán cho một con quỷ. Con quỷ, được biết đến với cái tên Sullivan, nhận Iruma làm cháu trai và cho đi học tại Trường học dành cho quỷ Babyls, nơi ông là hiệu trưởng. Tại đây, Iruma nhanh chóng kết bạn với quỷ và những cuộc phiêu lưu bắt đầu.

Yowamushi Pedal phần 5

Studio:

Ngày phát hành: 9/10

Sakamichi Onoda là một otaku vui vẻ muốn tham gia câu lạc bộ anime của trường mới của mình, mong muốn được kết bạn. Tuy nhiên, anh đã rất buồn khi phát hiện ra câu lạc bộ anime bị giải tán do không còn được quan tâm và để tái lập câu lạc bộ, bốn thành viên mới phải tham gia. Đó là khi anh gặp bạn học năm nhất, Shunsuke Imaizumi, một tay đua xe đạp kiên định.

Một sinh viên khác tên là Naruko gặp Onoda, người đã chú ý đến kỹ năng đạp xe mamachari của anh. Sau đó, Naruko và Imaizumi cố gắng thuyết phục Onoda tham gia câu lạc bộ đua xe đạp ở trường. Do đó, Onoda bắt đầu đặt bước chân đầu tiên vào thế giới của trường trung học đua xe đạp.

Bleach Thousand-Year Blood War

Studio: Pierrot

Ngày phát hành: 10/10

Bleach Thousand-Year Blood War sẽ là phần cuối cùng của bộ truyện kể về một chủng tộc Reishi mới điều khiển phương tiện của con người được gọi là “Quincy”. Để duy trì sự cân bằng của hệ thống rỗng, Soul Society đã tiêu diệt toàn bộ chủng tộc Quincy 1000 năm trước, tuy nhiên, sau nhiều sự cố khác nhau người ta nhận thấy rằng Quincy vẫn còn sống.

Được dẫn dắt bởi người sáng lập, Quincy bắt đầu thu thập sức mạnh trở lại và tuyên chiến chống lại Soul Society. 

Chainsaw Man

Studio: MAPPA

Ngày phát hành: 11/10

Là bộ anime được quảng cáo rầm rộ nhất vào tháng 10/2022, Chainsaw Man kể về cuộc sống bất hạnh của một thiếu niên tên là Denji và con vật cưng ác quỷ Pochita của anh ta. Với ước mơ được ở bên một cô gái tốt, Denji tham gia giết quỷ để trả món nợ khổng lồ của mình, tuy nhiên, vận may vụt tắt khi anh bị quỷ hành quyết ngay tại chỗ. Nhưng, trong một biến cố bất ngờ, Pochita hợp nhất với cơ thể của Denji, biến anh ta thành Chainsaw Devil.

Sau khi có được khả năng biến các bộ phận cơ thể của mình thành cưa máy, Denji sử dụng kỹ năng mới này để tiêu diệt kẻ thù. Ngay sau đó, hành động anh hùng của anh đã lọt vào mắt xanh của thợ săn ma quỷ mạnh nhất, Makima. Cô đề nghị Denji làm việc tại cơ quan săn ma quỷ bên cạnh mình. Với lòng nhiệt thành giành được trái tim của Makima và sống một cuộc sống bình thường, Denji quyết định đối mặt với những kẻ thù mạnh nhất  để đạt được ước mơ thời thiếu niên đơn giản của mình.

(Theo animegalaxyofficial)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news