Tin mới

Thái độ của Shark Bình khi bị gợi ý chia tay Phương Oanh để hẹn hò người khác

Thứ năm, 06/10/2022, 16:44 (GMT+7)

Cách trả lời của shark Bình khi cư dân mạng đưa ra lời khuyên nên yêu người khác, thay vì Phương Oanh khiến nhiều người chú ý.

Thời gian qua, Phương Oanh - Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương là những cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cả 3 vướng phải ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm khi nam doanh nhân chưa ly hôn vợ đã hẹn hò với nữ diễn viên nổi tiếng. 

Lùm xùm giữa shark Bình - Phương Oanh - doanh nhân Đào Lan Hương nhận được sự chú ý từ công chúng (Ảnh: Internet)
Lùm xùm giữa shark Bình - Phương Oanh - Doanh nhân Đào Lan Hương nhận được sự chú ý từ công chúng (Ảnh: Internet)

Kể từ khi vướng lùm xùm, thay vì im lặng, shark Bình không ngần ngại phát ngôn hay tương tác với cư dân mạng trên các trang cá nhân của mình. Bên cạnh những lời động viên thì cũng có một vài ý kiến thể hiện sự mỉa mai. Đối diện với việc này, anh cũng có những phản hồi khiến nhiều người chú ý. 

Shark Bình tỏ rõ thái độ khi được hỏi về việc chia tay Phương Oanh để hẹn hò người khác (Ảnh: Internet)
Shark Bình tỏ rõ thái độ khi được hỏi về việc chia tay Phương Oanh để hẹn hò người khác (Ảnh: Internet)

Điển hình như mới đây, khi 1 cư dân mạng đã đưa ra lời khuyên đến với shark Bình: "Đổi người yêu đi shark. Vừa đẹp trai vừa giàu có, xứng đáng có 100 người yêu". Trước ý kiến trên, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình đã bày tỏ thái độ: "Không bao giờ nhé!". Điều này khiến cư dân mạng chú ý lớn. 

Trước đó, vào hồi tháng 8, trên mạng xã hội xôn xao hình ảnh nam doanh nhân tình tứ cùng với Phương Oanh tại nhiều địa điểm công cộng. Liên quan đến việc này, người trong cuộc đã lên tiếng phản hồi và khẳng định cả 2 đang trong giai đoạn yêu nhau. 

Về những khoảnh khắc tình tứ hẹn hò có chút phản cảm, Phương Oanh cũng đã lên tiếng phản hồi. Cô cho rằng, làm gì ai cũng bình thường khi yêu. "Lâu lắm mới có người yêu, chẳng may lỡ có thể hiện hơi sâu thì cũng vì bị yêu nhau quá thế thôi, làm gì căng?

Diễn viên chứ có phải cục đá đâu. Chắc bạn chưa từng yêu và được yêu say đắm nên bạn không hiểu được đâu. Còn chúng tôi chưa cưới thì vi phạm pháp luật chỗ nào? Sai chỗ nào? Bạn biết luật thì chỉ hộ tôi cái sai với?", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Shark Bình tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh khi cô bước sang tuổi 33 (Ảnh: Internet)
Shark Bình tổ chức sinh nhật cho Phương Oanh khi cô bước sang tuổi 33 (Ảnh: Internet)

Cách đây ít hôm, trên mạng xã hội shark Bình cũng có những trải lòng xoay quanh đến lùm xùm của mình. Anh cho biết, mình có lỗi với các con và Phương Oanh. "Trong drama này, những người làm tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con tôi (may là tâm lý các cháu đang rất ổn và hiểu chuyện) và Phương Oanh, những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc tranh chấp này.

Trong đó Phương Oanh bị lập lờ chơi chữ để vu khống là "tiểu tam, trà xanh, thứ ba" cùng vô số lời lẽ xuyên tạc và nhục mạ khác nhằm xúc phạm uy tín danh dự của một ngôi sao Vbiz, bởi một bộ phận cư dân mạng không hiểu chuyện (hoặc cố tình không muốn hiểu) thông qua nhiều tài khoản mạng xã hội nặc danh", anh nói. 

Về phía bà Đào Lan Hương - vợ shark Bình trước ồn ào của mình và chồng cũng khẳng định sẽ có những hành động nhằm bảo vệ các con và gia đình trước việc chồng hẹn hò với Phương Oanh khi chưa ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news