Tin mới

Khổ như Dương Mịch, ly hôn 4 năm nhưng vẫn liên tục bị vướng vào tin đồn với chồng cũ

Thứ năm, 06/10/2022, 16:53 (GMT+7)

Dù đã đường ai nấy đi với Lưu Khải Uy được 4 năm nhưng Dương Mịch vẫn liên tục bị nhắc đến trong các tin đồn cùng với chồng cũ khiến nhiều người bất lực.

Cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn luôn là tâm điểm của mọi sự tranh cãi và bàn tán trên mạng xã hội. Dù đã hơn 4 năm trôi qua nhưng những tin đồn về họ đến nay vẫn còn liên tục xuất hiện. Trong khi đó, Dương Mịch là cái tên hứng chịu nhiều tin đồn và sự chú ý quá đà hơn nhiều so với chồng cũ.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện tin đồn liên quan đến Dương Mịch và Lưu Khải Uy khiến nhiều người chú ý. Theo đó, một tài khoản logger tiết lộ Lưu Khải Uy tiếp tục làm hại Dương Mịch bằng cách tung bản thảo ám chỉ hôn nhân với vợ cũ chỉ là trên hợp đồng. Không những thế, người này còn nói rằng hai người không có chút tình cảm nào với nhau. Do đó, nam diễn viên "Thiên sơn mộ tuyết" nhanh chóng chối bỏ trách nhiệm khi vướng tin đồn liên quan đến vợ cũ và con cái...

Hôn nhân của Dương Mịch đến giờ vẫn bị dân mạng bình luận. Ảnh internet
Hôn nhân của Dương Mịch đến giờ vẫn bị dân mạng bình luận. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, người này còn cho rằng Lưu Khải Uy tung thêm 1 bản thảo để tẩy trắng ồn ào "đọc kịch bản đêm khuya" với Vương Âu trong quá khứ để khiến hình ảnh là người tốt và cũng là nạn nhân trong các tin đồn xấu. 

Trong quá khứ, trên truyền thông, Lưu Khải Uy còn từng tiết lộ Dương Mịch là người mê công việc. Sau đó, khi ly hôn, con gái lại giao cho Lưu Khải Uy nuôi dưỡng nên bắt đầu xuất hiện nhiều ý kiến công kích Dương Mịch vì cho rằng cô là người mẹ vô trách nhiệm với con, chỉ mải mê kiếm tiền.

Bài đăng của người này thu hút sự chú ý của nhiều người. Trước bài viết này, một số dân mạng chỉ trích Lưu Khải Uy nhiều âm mưu, thủ đoạn hạ bệ vợ cũ khi nữ diễn viên "Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa" đang lên hương trong sự nghiệp còn bản thân Lưu Khải Uy lại ngày càng tụt lùi về danh tiếng.

Khổ như Dương Mịch, ly hôn 4 năm nhưng vẫn liên tục bị vướng vào tin đồn với chồng cũ - Ảnh 1

Thế nhưng, người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận và cũng đã có không ít tin đồn thất thiết về cặp đôi này. Vốn là người nổi tiếng nên họ chưa từng giải thích bất cứ chuyện đời tư nào. Chính vì vậy, ngày càng nhiều những tin đồn không được kiểm chứng xuất hiện.

Một điều có thể ai cũng nhận thấy chính là dù bị bao nhiêu tin đồn bủa vây nhưng sự nghiệp của Dương Mịch vẫn luôn vững chắc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới lãng mạn ở đảo Bali vào năm 2014. Tuy nhiên đến cuối năm 2018, cả hai chính thức tuyên bố ly hôn. Sau khi đường ai nấy đi, mỗi người đều hoạt động riêng biệt. Tuy nhiên, chuyện đời tư của cả hai vẫn liên tục bị soi mói đặc biệt là những tin đồn tình cảm liên quan đến họ.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news