Tin mới

Chấm độ đảm đang của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú: Cái kết bất ngờ!

Thứ tư, 08/02/2023, 16:05 (GMT+7)

Cả Thiều Bảo Trâm và Hải Tú đều là những mỹ nhân xinh đẹp, tuy nhiên tài nấu nướng đảm đang thì hoàn toàn không có sự khác biệt.

Thiều Bảo Trâm và Hải Tú là hai cô gái gắn với ồn ào tình cảm của Sơn Tùng, hai cô gái này cũng theo đuổi 2 phong cách khác nhau, mỗi người một vẻ. Cùng dính tin đồn hẹn hò, cả hai thường xuyên bị đem ra bàn tán và so sánh. Bên cạnh vẻ xinh đẹp thì mới đây, hai cô gái bị đặt lên bàn cân độ đảm đang.

Chấm độ đảm đang của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú: Cái kết bất ngờ!
Chấm độ đảm đang của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú: Cái kết bất ngờ!

Theo đó, Thiều Bảo Trâm vốn gắn liền với hình ảnh tiểu thư đài cát và sang trọng, cô thường bị nhầm tưởng không thạo việc nhà. Thế nhưng qua khoảnh khắc vừa đăng tải có thể thấy nữ ca sĩ cũng đảm đang không kém. Tạm chia tay với những bộ đồ lộng lẫy, công chúa giọng ca Thanh Hóa diện đồ đơn giản ở nhà vẫn tôn đôi chân thon nuột nà.

Thiều Bảo Trâm hình hài công chúa nhưng cũng rất đảm đang
Thiều Bảo Trâm hình hài công chúa nhưng cũng rất đảm đang
Chấm độ đảm đang của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú: Cái kết bất ngờ! - Ảnh 1
 

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mọi ngày gọn gàng không sao. Hôm nào quăng đại, tùm lum là đúng lúc chị trợ lý lại xin nghỉ. Cái kiếp tính về nhà tắm nằm phè 1 tí thì phải lôi nhân cách đảm đang ra. Nên quan điểm luôn là tự biết chăm sóc, tự tin 3 đầu 6 tay làm được hết. Hay làm cái nết váy công chúa nhưng vén váy lên là công chúa tự tin tự chăm sóc bản thân rất tốt nha".

Chấm độ đảm đang của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú: Cái kết bất ngờ! - Ảnh 2
 
Thiều Bảo Trâm chăm khoe body
Thiều Bảo Trâm chăm khoe body

Qua chia sẻ của mỹ nhân Thanh Hóa, fan có thể thấy được sự tự tin của cô thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ không chỉ giỏi kiếm tiền, biết cách làm đẹp bản thân mà nữ công gia chánh của cô cũng không phải dạng vừa. Sau nhiều đồn đoán về biến cố tình cảm cuối cùng Thiều Bảo Trâm cũng vực dậy tinh thần, biết cách yêu bản thân hơn.

Hải Tú cũng không kém cạnh
Hải Tú cũng không kém cạnh

Trong khi đó Hải Tú từng nhận nhiều lời khen ra dáng phu nhân đảm đang. Mặc dù ít đăng tải hình ảnh thường ngày nhưng thời gian gần đây cô bắt đầu cập nhật những hình ảnh tự lo cho cuộc sống như cập nhật khung hình tự tay làm bữa sáng. Đặc biệt, khẩu phần ăn dành cho 2 người cùng với icon trái tim, càng làm dấy lên nghi vấn cô nàng đang là bà nội trợ cho chủ tịch.

Chấm độ đảm đang của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú: Cái kết bất ngờ! - Ảnh 3
 
Từ ngày vướng ồn ào tình cảm, Hải Tú ăn mặc kín đáo hẳn
Từ ngày vướng ồn ào tình cảm, Hải Tú ăn mặc kín đáo hẳn

Sau ồn ào tình ái với Sơn Tùng, Hải Tú thường xuất hiện với hình ảnh giản dị, cô chọn trang phục kín đáo thay vì khoe vóc dáng như Thiều Bảo Trâm. Hơn nữa, nữ diễn viên độc quyền của Sơn Tùng còn nhiều lần lộ dấu hiệu làm mẹ khi bị soi mặt tròn, luôn che eo.

Có thể thấy Thiều Bảo Trâm và Hải Tú sở hữu những vẻ đẹp khác nhau nhưng tài nấu nướng thì chẳng ai kém cạnh ai.

Ảnh: IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news