Tin mới

Thiều Bảo Trâm tiếp tục khoe dáng với đồ bơi, sắc vóc khiến dân tình xuýt xoa

Thứ tư, 10/01/2024, 13:34 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm tiếp tục có màn lên đồ khoe dáng khiến dân tình 'đứng ngồi không yên' bởi sắc vóc đầy quyến rũ.

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã có màn hiện diện khoe thân hình đẹp xuất sắc với màn lên đồ kiệm vải. Trong loạt khoảnh khắc này, Thiều Bảo Trâm lên đồ 2 mảnh, khoe vòng 1 lấp ló, vòng 2 con kiến cùng vòng 3 đầy nóng bỏng. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà sắc vóc cũng ngày một quyến rũ hơn với tỷ lệ hình thể cực chuẩn khiến bao chị em ước ao.

Thiều Bảo Trâm tiếp tục khoe dáng với đồ bơi, sắc vóc khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 1
 
Thiều Bảo Trâm tiếp tục khoe dáng với đồ bơi, sắc vóc khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 2
 
Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm kiên tiếp có những màn khoe dáng ấn tượng. Nữ ca sĩ thường xuyên phô diễn hình thể trong các thiết kế đồ bơi đầy táo bạo, khoe trọn đường cong cùng làn da mịn màng, trắng sáng. Trước đó, màn khoe dáng vóc của Thiều Bảo Trâm cùng chị gái Thiều Bảo Trang khiến dân tình xôn xao. Bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ đẹp hình thể đầy quyến rũ của hai chị em, không ít ý kiến lại cho rằng màng khoe dáng này có phần phản cảm và không phù hợp khi để đăng tải lên mạng xã hội.

Hình ảnh gây tranh cãi của chị em Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV
Hình ảnh gây tranh cãi của chị em Thiều Bảo Trâm. Ảnh: FBNV

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng đã có nhiều hình ảnh khoe sắc vóc cực nuột nà trên mạng xã hội. Trong bộ đồ bơi kiệm vài, nữ ca sĩ không ngần ngại khoe trọn hình thể, phô bày đường cong hút mắt khiến cõi mạng không khỏi xôn xao vì sự táo bạo. Sở hữu lợi thế về nhan sắc và ngoại hình, không khó hiểu khi Thiều Bảo Trâm thường xuyên có những màn lên đồ táo bạo khoe nhan sắc như vậy. 

Bên cạnh đó, sự hiện diện xinh đẹp trên mạng xã hội của Thiều Bảo Trâm cũng chứng minh một cuộc sống vô cùng thoải mái, yêu thương bản thân mình của nữ ca sĩ.

Thiều Bảo Trâm tiếp tục khoe dáng với đồ bơi, sắc vóc khiến dân tình xuýt xoa - Ảnh 3
 
Thiều Bảo Trâm thường xuyên có màn khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV
Thiều Bảo Trâm thường xuyên có màn khoe sắc vóc quyến rũ. Ảnh: FBNV

Mặc dù thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội thế nhưng Thiều Bảo Trâm lại là người vô cùng kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Nữ ca sĩ dù từng vướng nghi vấn hẹn hò Sơn Tùng M-TP thế nhưng chưa một lần cô công khai bạn trai của mình. Ngay cả khi ồn ào tình ái liên quan đến chuyện chia tay bởi người thứ ba nổ ra, Thiều Bảo Trâm vẫn chưa từng một lần lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news