Tin mới

Chân dài bán dâm tiền triệu trong tiệm cắt tóc

Thứ sáu, 11/03/2016, 10:03 (GMT+7)

Cơ quan công an bất ngờ kiểm tra hành chính 2 tiệm hớt tóc - gội đầu bắt quả tang có 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại chỗ.

Cơ quan công an bất ngờ kiểm tra hành chính 2 tiệm hớt tóc - gội đầu bắt quả tang có 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại chỗ.

[mecloud]UDN6jIAlfG[/mecloud]

Theo thông tin được đăng tải trên VTV, Dân trí, Công an nhân dân, Vietnamnet, ngày 10/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) – Công an TPHCM cho biết vừa phối hợp với Công an quận 5, bất ngờ kiểm tra 2 tiệm hớt tóc trên địa bàn và phát hiện nhiều sai phạm.

Được biết, 2 tiệm này do Lê Thị Th (SN 1981, quê Phú Yên) và Lê Thị Thùy D (SN 1977, ngụ Q.5) làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, các trinh sát phát hiện và bắt quả tang 4 nữ nhân viên của hai tiệm hớt tóc gội đầu trên đang thực hiện hành vi bán dâm cho 4 vị khách nam. Cả 4 cặp nam nữ trên bị lập biên bản đưa về trụ sở làm rõ.

Ngoài 4 cặp mua bán dâm trên thì bên trong hai tiệm gội đầu hớt tóc này có hàng chục nhân viên trong trang phục mát mẻ ngồi bên trong  chờ đến lượt tiếp khách.

Làm việc với cơ quan công an, hai chủ tiệm khai báo với công an, thuê mặt bằng để mở tiệm hớt tóc từ đầu năm 2016 đến nay. Đáng nói, 2 tiệm hớt tóc này chỉ tiếp khách nam.

Các chân dài khai, họ làm nghề không có hợp đồng, không được trả lương. Việc mua bán dâm, các cô gái và khách tự thương lượng về giá, nhưng tối thiểu là 1 triệu đồng/lượt.

Tuy nhiên, các cô gái phải trả cho chủ nhiều khoản như: tiền phòng 150 ngàn đồng và các khoản phí khác khoảng 200 ngàn đồng.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]TueBtsTnJC[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news