Tin mới

"Chân dài" chi tiền triệu thuê đăng ảnh lên website mời bán dâm

Thứ sáu, 29/07/2016, 08:38 (GMT+7)

Ng. nhờ người đăng ảnh và số điện thoại lên website để câu khách, mỗi tháng Ng. phải trả 2 triệu đồng cho người quản lý trang web.

Ng. nhờ người đăng ảnh và số điện thoại lên website để câu khách, mỗi tháng Ng. phải trả 2 triệu đồng cho người quản lý trang web.

Báo Công an TP.HCM, Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 28/7, Công an quận 10, TP HCM cho biết vừa tạm giữ Nguyễn Thị Kim Ng. (25 tuổi, Tiền Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 14h15 ngày 27/7, Đội 5 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) kết hợp với Công an quận 10 ập vào một khách sạn MH trên đường Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TP.HCM phát hiện 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Qua khai thác, 2 cô gái bán dâm khai nhận thông qua môi giới của Ng. để hoạt động mại dâm.

Một "chân dài" bán dâm làm việc tại trụ sở công an - Ảnh: Q.T/ Vnexpress

Theo đó, Ng. đăng nhiều ảnh của mình lên mạng xã hội để tìm khách. Ngoài ra, Ng. nhờ người tên Kiệt (chưa xác định được lai lịch) đăng ảnh và số điện thoại lên trang "tinhmotgio..." để câu khách. Để được đăng ảnh câu khách, một tháng Ng. phải trả số tiền là 2 triệu đồng cho người quản lý trang web.

Từ quen biết, Ngân giới thiệu thêm một số cô gái khác có nhu cầu bán dâm, mỗi lần giới thiệu sẽ hưởng lợi từ 100.000-200.000 đồng.

"Các trang web chủ yếu đặt ở nước ngoài, thu chi chủ yếu qua thẻ cào điện thoại nên việc phá án hết sức khó khăn" – báo Vnexpress dẫn lời một cán bộ điều tra nói và cho biết đang mở rộng với những đường dây bán dâm tương tự.

Xem thêm video:

[mecloud]D7HfncwHno[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bán dâm qua mạng