Tin mới

Chân dài của Vũ Khắc Tiệp thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ năm, 28/05/2015, 19:51 (GMT+7)

Kỳ Hân một trong những chân dài của công ty Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Kỳ Hân một trong những chân dài của công ty Vũ Khắc Tiệp đã thẳng thắn thừa nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Thời gian gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau những hình ảnh thời hàm răng còn khấp khểnh không đều, sống mũi tẹt của chân dài Kỳ Hân. So sánh những bức ảnh trước và sau này, nhiều người cho rằng cô đã phẫu thuật thẩm mĩ vòng 1, gọt cằm, nâng mũi, chỉnh nha và cắt mí mắt.

Kỳ Hân thời chưa phẫu thuật

Trước những thắc mắc của dư luận, Kỳ Hân cũng không né tránh, cô thừa nhận phẫu thuật và cảm thấy hài lòng với diện mạo hiện tại.

Nhan sắc của Kỳ Hân không nổi trội trong thời gian đầu vào công ty Vũ Khắc Tiệp

Kỳ Hân sở hữu đôi chân dài với chiều cao nổi trội 1m78 tuy nhiên nhan sắc không có gì nổi trội. Năm 2012, Kỳ Hân được đầu quân vào công ty của Vũ Khắc Tiệp. Thời gian này, Kỳ Hân chưa xây dựng được tiếng tăm.

Cuối năm 2013 cô đã đi 'tút' nhan sắc bằng cách thay răng sứ, tự tin cười tươi rạng rỡ trước ống kính.

Cuộc "lột xác" ngoạn mục của Kỳ Hân

Theo tin tức, đầu năm 2014, cô dự thi Người mẫu trẻ châu Á trong khuôn khổ Liên hoan người mẫu châu Á tổ chức tại Hàn Quốc và bất ngờ giành chiến thắng.

Kỳ Hân luôn nhận được sự giúp đỡ của Ngọc Trinh

Đoạt giải cao nhất ở cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á tại Hàn Quốc, tên tuổi Kỳ Hân lập tức gây chú ý, nhưng không phải vì danh hiệu mà bởi con đường cô đang đi giống hệt đàn chị chung công ty - người mẫu Ngọc Trinh.

Sau quá trình phẫu thuật, Kỳ Hân ngày càng xinh đẹp, gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ.

Trước sự thay đổi của "gà cưng" Kỳ Hân, ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã dành những lời có cánh cho chân dài của mình: "19 tuổi cao 1m8 sở hữu đôi chân thon dài đẹp nhất của Venus. Tháng 1 vừa qua tại Korea Kỳ Hân đã đc xướng tên lên với danh hiệu cao nhất trong cuộc thi người mẫu trẻ Châu Á 2014. Mỗi ngày em một trưởng thành và xinh đẹp anh hy vọng thời gian tới em sẽ biết nắm bắt và tận dụng cơ hội để tỏa sáng trong và ngoài nước."

Có được sự nâng đỡ của Vũ Khắc Tiệp và đàn chị Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân đang ngày một tiến xa hơn trong lĩnh vực giải trí.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news