Tin mới

Kỳ Hân: Tôi sẽ hi sinh tất cả cho Vũ Khắc Tiệp

Thứ năm, 03/04/2014, 10:44 (GMT+7)

Chân dài Kỳ Hân quyết định kể về mối quan hệ với ông bầu Khắc Tiệp.

Chân dài Kỳ Hân quyết định kể về mối quan hệ với ông bầu Khắc Tiệp.

Đoạt giải cao nhất ở cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á tại Hàn Quốc, tên tuổi Kỳ Hân lập tức gây chú ý, nhưng không phải vì danh hiệu mà bởi con đường cô đang đi giống hệt đàn chị chung công ty - người mẫu Ngọc Trinh.

Bất tài và lười lao động mới đổi tình lấy tiếng

Vốn khá nhạt nhòa trên sàn diễn trong nước nhưng lần đầu tiên xuất ngoại, Kỳ Hân đã đoạt hẳn giải Nhất cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á. Chị có cảm thấy mình quá may mắn và nghĩ bản thân xứng đáng với danh hiệu đó chưa?

Tôi nghĩ nỗ lực của mình đã được ghi nhận và cũng nhờ một chút may mắn. Có thể tôi không có duyên với các giải thưởng trong nước nhưng ban giám khảo cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á lại nhìn thấy những ưu điểm nổi bật và đắt giá của tôi trong vai trò người mẫu. Tôi biết nhiều người nghi ngờ tính chân thật của giải thưởng mà tôi đã đoạt được. Nhưng nói thật, nếu có chuyện mua giải thì chưa đến lượt Việt Nam, vì chúng ta làm sao đủ tiền để mua giải thưởng quốc tế như vậy. Cuộc thi không chỉ có thí sinh người Việt mà còn sự cạnh tranh rất quyết liệt giữa nhiều quốc gia châu Á khác.

Ngay cả khi đi thi, tôi chỉ mong mình đoạt giải phụ thôi, nhưng may mắn mình được thành tích cao nhất. Tôi chỉ buồn vì không biết tại sao khán giả ở quê nhà lại không đồng cảm cho những cố gắng của mình mà cho rằng tôi mua giải.

Vậy chị nghĩ điều đặc biệt và yếu tố quyết định nào đã giúp mình đoạt được giải cao nhất?

Khi tôi dự thi, báo chí Hàn Quốc cũng khen mình rất nhiều. Đặc biệt là về hình thể chuẩn và đôi chân dài thẳng tắp của tôi. Tôi nghĩ đây là những lợi thế nổi bật. Ngoài ra, điều đặc biệt là tôi trẻ hơn các thí sinh khác nhiều nên cũng giúp tôi tỏa sáng trong cuộc thi.

Có bao giờ chị thấy mình là cái bóng của Ngọc Trinh không vì con đường mà ông bầu Khắc Tiệp xây dựng cho Kỳ Hân rất giống với Ngọc Trinh?

Thật ra tôi cũng chưa biết con đường tương lai mà anh Tiệp định xây dựng cho tôi là gì nữa. Còn tôi và chị Trinh là hai kiểu người khác nhau, hai hướng đi khác nhau và chỉ có điểm chung là anh Khắc Tiệp. Tuy nhiên, tôi có lợi thế hơn chị Trinh về chiều cao và tuổi trẻ nên chắc chắn tôi sẽ tập trung vào sàn catwalk.

Đoạt giải cao ở cuộc thi quốc tế nhưng khi về nước chị lại ít xuất hiện trên sàn diễn thời trang. Vì giải thưởng chưa đủ khiến tên tuổi Kỳ Hân bật lên hay vì chị chê sàn catwalk trong nước?

Tất cả các show đều do anh Tiệp quyết định nhận hay không nhận. Ngoài ra, vì sức khỏe chưa ổn định nên tôi chưa xuất hiện nhiều trên các sàn diễn. Thời gian này, tôi tạm nghỉ ngơi. Anh Tiệp rất thương tôi nên không ép tôi làm những gì mà mình không thích hay ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chân dài Kỳ Hân quyết định kể về mối quan hệ với ông bầu Khắc Tiệp.

Mối quan hệ giữa chị và ông bầu Khắc Tiệp xem chừng rất khắng khít?

Không chỉ là “sếp” mà anh Tiệp còn chính là gia đình thứ 2 của tôi. Chính anh Tiệp đã đưa tôi đến với showbiz và nghề mẫu. Anh ấy là ông bầu tuyệt vời nhất và rất cưng người mẫu. Điều đó đã xóa tan trong tôi mọi nghi ngờ về những điều tiếng không hay của Công ty Venus và anh Tiệp.

Người ta gọi Vũ Khắc Tiệp là “ông trùm chân dài”, chị có sợ sẽ vướng phải chuyện “đổi tình lấy tiếng” với một người đào hoa như thế?

Từ lúc bước chân vào nghề, tôi vẫn chưa gặp bất cứ scandal nào ngoài trừ việc chia tay với Huỳnh Anh. Những chuyện như đổi tình hay đổi danh tiếng chắc tôi... nhát lắm, không dám làm đâu. Ngay cả nghĩ đến cũng chưa từng, vì tôi thấy bản thân là người có thực lực và khả năng đi lên bằng chính đôi chân của mình. Còn việc đổi chác thì xin để dành cho những kẻ bất tài và lười lao động.

Nhưng từ sự ngưỡng mộ và biết ơn dành cho ông bầu biết đâu dần dà sẽ trở thành tình yêu?

Đối với tôi, sếp là sếp và tình yêu là tình yêu. Tôi xem anh Tiệp như bố mẹ mình vậy. Khi chia tay với tình cũ, tôi đã quyết định sẽ tập trung hoàn toàn cho công việc và không muốn bị chi phối bởi tình cảm nữa. Vì lẽ đó, mà anh ấy đã có người yêu mới trong khi đó tôi vẫn một mình.

Giữa Kỳ Hân và đàn chị Ngọc Trinh có bao giờ bằng mặt mà không bằng lòng?

Anh Tiệp rất công bằng và dường như tôi không cảm thấy sự thiên vị gì hết. Mọi người đều ngang hàng dựa trên công sức và sự cố gắng của từng người thôi. Đã nhiều lần diễn show chung với chị Trinh nhưng tôi không cảm thấy lép vế gì cả. Mỗi người sẽ có một thế mạnh riêng và tôi tự hào vì những gì mình đang có. Chị Ngọc Trinh có khuôn mặt dễ thương, làn da trắng và phù hợp với việc đi sự kiện nhiều hơn. Còn tôi thấy mình có thân hình chuẩn và tố chất của một người mẫu, vì vậy có thể xuất hiện đa dạng và biến hóa hơn.

Vậy tại sao đợt lưu diễn Mỹ vừa qua của Công ty Venus, Kỳ Hân không tham gia cùng Ngọc Trinh và đồng nghiệp?

Danh sách là có tên tôi, nhưng khi đi phỏng vấn xin visa lại trượt.

Kỳ Hân tại cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á.

Kỳ Hân tại cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á.

Chị có thấy mừng vì nhờ ở nhà nên không phải diễn ở sân khấu “chuồng gà” như Ngọc Trinh đang bị gièm pha?

Không! Đối với tôi thì công ty là trên hết. Công việc nào mà công ty và anh Tiệp giao thì chắc chắn tôi sẽ làm tốt. Còn về việc mọi người lên án những đồng nghiệp diễn ở sân khấu chuồng gà thì tôi hoàn toàn không đồng ý. Anh Khắc Tiệp và mọi người chưa từng công bố sẽ lưu diễn ở sân khấu hoành tráng và đẳng cấp như Tuần lễ thời trang... Tất cả là do dư luận và mọi người sự suy diễn ra mà thôi.

Vậy Kỳ Hân có ngại khi phải diễn ở sân khấu tạm bợ như vậy không?

Nếu công ty đã giao thì dù là như thế nào tôi cũng sẽ tham gia. Anh Khắc Tiệp đã tạo nên Kỳ Hân của hôm nay thì tôi sẽ luôn vì công ty mà cống hiến hết mình. Nói thẳng ra là tôi sẽ làm tất cả và hy sinh tất cả cho anh Tiệp.

Kỳ Hân có nghĩ chính sự quản lý của Khắc Tiệp đã cản trở chị không thể phát triển tại các sàn diễn thời trang nước ngoài như Hoàng Thùy hay Huyền Trang đã làm được?

Tôi không bao giờ nghĩ vậy, vì người mẫu tự do có thể nhận bất cứ hợp đồng nào nhưng nếu không có công ty đứng sau lưng đỡ đầu thì không thể tồn tại lâu dài trong nghề được. Tôi luôn biết ơn anh Tiệp vì những gì đã qua.

Nhẹ nhõm khi nhắc về người yêu cũ

Chị và bạn trai cũ là ca sĩ Huỳnh Anh chia tay đã lâu, chị có nghĩ rằng anh ấy đã bước qua quá khứ, vì gần đây, Huỳnh Anh không còn nhắc về chị nữa?

Tôi cảm thấy nhẹ nhõm nếu Huỳnh Anh không còn buồn vì chuyện hai đứa nữa. Nếu chia tay nhau mà cả hai đều vui vẻ thì đó là điều nên làm và càng củng cố quyết định của tôi là đúng đắn. Lúc còn yêu chẳng ai nghĩ đến chuyện chia tay, nhưng có những lý do gây tan vỡ mà tôi chưa chia sẻ được.

Kỳ Hân tại cuộc thi Người mẫu trẻ châu Á.

Chị từng chia sẻ rằng Huỳnh Anh rất đào hoa, có phải anh ấy sớm quên chị là vì đã tìm thấy người mới không?

Tôi cũng có nghe bạn bè kể về việc Huỳnh Anh có người yêu mới, nhưng bản thân chưa nhìn thấy nên chưa biết thật hư thế nào. Nếu điều đó là sự thật thì tôi cũng rất vui và chúc mừng Huỳnh Anh thôi.

Có lần Huỳnh Anh khoe về biệt thự tiền tỉ và vấp phải sự nghi ngờ của dư luận. Từng yêu nhau vậy chị có biết gia cảnh của anh ấy thật sự thế nào?

Tôi biết rất rõ về gia cảnh của Huỳnh Anh cũng như ba mẹ của anh ấy. Tôi rất quý hai bác và ngay cả ba mẹ Hân cũng như ba mẹ anh ấy đã từng gặp mặt nhau rồi. Gia đình Huỳnh Anh rất đàng hoàng, hai bác tuy chỉ kinh doanh nhỏ thôi nhưng cuộc sống rất êm ấm. Còn những gì Huỳnh Anh chia sẻ với mọi người thì biết đâu đó là do công sức của anh ấy tự tạo nên.

Từ khi đường ai nấy đi, Kỳ Hân và Huỳnh Anh đã liên lạc hay có chạm mặt nhau chưa?

Hôm trước tại một chương trình truyền hình trực tiếp, tôi đi xem cùng hai đồng nghiệp và dường như Huỳnh Anh cũng đến dự. Có điều, tôi không biết anh đi với ai vì thật sự mình không nhìn thấy Huỳnh Anh. Đến khi xem lại hình ảnh trên báo thì tôi mới biết hôm đó có sự xuất hiện của Huỳnh Anh. Mọi người bảo Hân “ngó lơ” Huỳnh Anh, nhưng không phải vậy (cười).

Nếu vì công việc mà cả hai phải hợp tác với nhau, chị có thấy khó xử?

Tôi là một người mẫu luôn đặt sự chuyên nghiệp lên hàng đầu và rạch ròi, không để tình cảm lẫn lộn với công việc. Dù sau này có sự tái hợp trong công việc thì chắc chắn tôi sẽ vui vẻ hợp tác và hoàn thành tốt.

Cảm ơn chị đã chia sẻ!

Nguồn: Tạp chí Mốt và cuộc sống

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news