Tin mới

Chân dài diện váy cắt xẻ táo bạo ngồi sau xe Grab khiến dân mạng cảm thấy "nóng mặt"

Thứ năm, 14/03/2019, 22:26 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh ghi lại cảnh một cô gái trẻ trong trang phục vô cùng táo bạo, ngồi vắt vẻo sau xe ôm công nghệ vô tư dạo phố khiến nhiều người không khỏi cảm thấy "nóng mặt".

Theo hình ảnh ghi lại, cô gái diện chiếc đầm ngắn cũn cỡn, ôm sát đường cong cơ thể, để lộ đôi chân dài của mình. Tâm điểm của bộ trang phục, lại ở phần eo và lưng được cắt xẻ tối đa và hở hang đến mức táo bạo, phô bày dường như gần hết cơ thể ra ngoài.

Trang phục quá đỗi hở hang của chân dài này không những gây nguy hiểm cho người đi đường mà còn khiến Cộng đồng mạng trở nên náo loạn.

Ngay sau khi được đăng tải cách đây không lâu, bức ảnh này đã nhanh chóng gây được sự chú ý của đông đảo của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng giữa đường chiều đông đúc mà cứ lồ lộ khoe trọn cơ thể như vậy quả là không ổn.

Trong khi đó, một số ý kiến từ phái mạnh lại tỏ ra ghen tỵ với anh chàng xe ôm trong tình huống trên, thậm chí nhiều người đùa rằng muốn gia nhập hội xe ôm công nghệ để mong được hưởng cảm giác được chở người đẹp, sexy như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news