Tin mới

Chân dài được từng được dàn xế sang bạc tỷ đón đưa trong lễ ăn hỏi bị chỉ trích vì 'chơi trội kém duyên' ở đám cưới bạn

Thứ hai, 05/10/2020, 11:55 (GMT+7)

Chân dài từng được ông xã đại gia đón đi bằng đoàn siêu xe hàng chục tỷ đồng trong lễ ăn hỏi - Á hậu Ngô Trà My mới đây đã nhận về vô vàn gạch đá vì hành động bị cho 'kém duyên' trong lễ cưới của bạn mình.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Á hậu Ngô Trà My đã đăng tải hình ảnh mình xuất hiện đầy xinh đẹp trong đám cưới của một người đẹp.

>>>Xem thêm: Bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh hững hờ, nhưng 'đôi mắt vòng eo' mới là tâm điểm

Tuy nhiên sẽ không có gì đáng nói nếu trong bức ảnh này, nàng hậu xuất hiện và chiếm spotlight quá 'lố' khiến nhiều người cho rằng người đẹp đang bị 'vô duyên' quá.

Á hậu Ngô Trà My khiến dân tình câm nín khi dìm hàng hai người bên cạnh. Ảnh: Instagram

Dù trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng chiều cao khủng cùng chiếc đầm màu đỏ nổi bật đã khiến cô dâu và những người xung quanh bị dìm hàng thậm tệ.

Nhiều người cho rằng, nàng hậu không nên mặc màu quá nổi bật như thế khi đi dự đám cưới với chiều cao quá khủng và nhan sắc đã nổi bật của mình.

Á hậu Ngô Trà My và nhan sắc khó tin. Ảnh: Instagram

Á hậu Ngô Trà My sinh năm 1992 và chính thức được công chúng biết đến khi tham gia vào Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 và giành Á hậu 1.

Chỉ sau một thời gian ngắn sau khi đăng quang, Á hậu Ngô Trà My đã khiến dân tình ngỡ ngàng khi lên xe hoa với doanh nhân thành đạt gốc Hải Dương.

Á hậu Ngô Trà My hạnh phú với cuộc sống cùng chồng doanh nhân. Ảnh: Instagram

Màn ăn hỏi rình rang của Á hậu Ngô Trà My cùng từng là đề tài bình luận rôm rả của dân tình khi ông xã Lê Hoàn đưa một đoàn toàn siêu xe bạc tỷ đến đón người đẹp.

Đám hỏi rình rang từng gây xôn xao với dàn siêu xe khủng. Ảnh: Facebook

Sau khi 'theo chồng bỏ cuộc chơi', người đẹp tận hưởng cuộc sống hạnh phúc và sung túc cùng chồng doanh nhân với một ái nữ đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hải Dương