Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà rút ra chân lý đắt giá về tình yêu sau ồn ào đổ vỡ với Linh Rin

Thứ hai, 05/10/2020, 11:10 (GMT+7)

Sau thời gian 'nối lại tình xưa', tình cảm giữa em chồng Tăng Thanh Hà - thiếu gia Phillip Nguyễn và bạn gái xinh đẹp Linh Rin ngày càng mặn nồng hơn bao giờ hết.

Được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám nhận được sự 'ủn thuyền' của đông đảo dân tình, Linh RinPhillip Nguyễn và mối quan hệ của cả hai luôn là chủ đề bàn tán của dân tình.

Sau thời gian ngắn cả hai xuất hiện ồn ào rạn nứt tình cảm khi không còn xuất hiện ảnh chụp chung và ít tương tác với nhau trên MXH, cả hai đã quyết định 'nối lại tình xưa'.

Hình ảnh đầy tình tứ của cả hai cùng lời 'đường mật' của vị thiếu gia với bạn gái hotgirl khiến dân tình đổ gục. Ảnh: Instagram

Hiện cả hai đang là một trong những cặp đôi mà dân tình mong chờ có một cái kết happy.

Hậu hàn gắn tình cảm, dường như mối quan hệ của cả hai có phần khăng khít hơn xưa khi liên tục có những hình ảnh đầy tình tứ trên trang cá nhân.

>>> Xem thêm: Bóng hồng từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh hững hờ, nhưng 'đôi mắt vòng eo' mới là tâm điểm

Trong bức hình tình bể bình được em chồng Tăng Thanh Hà đăng tải mới đây, vị thiếu gia không ngần ngại bày tỏ chân lý khi yêu 'The thing about loving someone is that you have to love them the way they need to be loved and not the way you want to love" (Tạm dịch: Vấn đề khi yêu ai đó là bạn phải yêu họ theo cách họ cần được yêu chứ không phải theo cách bạn muốn yêu).

Em chồng Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe hình ảnh tình tứ cùng bạn gái. Ảnh: Instagram

Phillip Nguyễn cũng cảm ơn bạn gái vì đã đồng hành cùng mình trong thời gian vừa qua.

Nhiều người không khỏi vui mừng sau khi rạn nứt tình cảm, cả hai đã bắt đầu thấy hiểu, hy sinh và cảm thông cho nhau.

Trước đó, Linh Rin từng gây xôn xao khi tiết lộ mình đã 'nghe theo tiếng gọi của con tim' khi gác việc học vì yêu Phillip Nguyễn.

Cả hai chính thức nối lại tình xưa sau rạn nứt tình cảm. Ảnh: Instagram

Cô đã dự định sẽ ở lại thêm London 3-4 năm nữa để hoàn thành việc học tại ĐH Nghệ thuật London nhưng đã tạm gác lại kế hoạch này.

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, được biết đến là một trong nhưng hotgirl nổi tiếng tại Hà Nội.

Linh Rin sở hữu nhan sắc xinh đẹp cuốn hút. Ảnh: Internet

Người đẹp được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào "The Look Vietnam" mùa đầu tiên và được HLV Phạm Hương chọn về đội.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và quyến rũ, Linh rin được đánh giá khá xứng đôi vừa lứa với thiếu gia Phillip Nguyễn - cũng là em chồng Tăng Thanh Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news