Tin mới

"Chân dài" nổi tiếng gốc Hải Phòng trở thành người tình của ông trùm ma túy như thế nào?

Thứ hai, 27/08/2018, 13:54 (GMT+7)

Trước khi trở thành bồ nhí của trùm ma túy Văn Kính Dương, Ngọc Miu từng lấy chồng từ năm 18 tuổi.

Trước khi trở thành bồ nhí của trùm ma túy Văn Kính Dương, Ngọc Miu từng lấy chồng từ năm 18 tuổi.

Từ Hot girl xinh đẹp thành vợ bé của ông trùm ma túy

Vào giữa tháng 6/2017, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM phối hợp cùng Công an TP.HCM triệt phá  đường dây tổ chức sản xuất, buôn bán ma túy được đánh giá là lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Ông trùm điều hành đường dây ma túy "khủng" là Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu, 36 tuổi, ngụ Hà Nội, tạm trú TP.HCM, còn gọi là Hoàng Béo).

Ngoài anh em họ hàng của Dương tham gia đường dây này còn có nhiều người đẹp phục vụ ông trùm, trong đó có "chân dài" gốc Hải Phòng Vũ Hoàng Anh Ngọc (sinh năm 1994, hay gọi là Ngọc Miu, thường trú ở quận 3, TP.HCM) - người từng đóng với các ca sĩ nổi tiếng trong nhiều MV.

Dương sống như vợ chồng với hot girl Ngọc Miu và có một con chung.

Theo thông tin trên báo VnExpress, dù sở hữu 7 ôtô, song Dương chỉ giữ siêu xe McLaren (trị giá hàng chục tỷ đồng) và Lexus 570 tại căn hộ để sử dụng, số còn lại giao cho đàn em làm phương tiện giao dịch. 

Để bảo mật, ông "trùm" không cho Ngọc Miu ở chung mà thuê căn hộ cao cấp ở quận 5 cho cô ở cùng vài đàn em.

Hàng ngày, Dương vi vu cùng người tình đến các quán bar, vũ trường hạng sang tìm hiểu sở thích của khách hàng để điều chế thuốc lắc, hàng đá "hợp khẩu vị". 

Dương ít khi tụ tập tiệc tùng với những đàn em, chủ yếu điều hành đường dây qua Zalo, Viber.

Chân dài nổi tiếng gốc Hải Phòng trở thành người tình của ông trùm ma túy như thế nào? - Ảnh 2.

Xế hộp Văn Kính Dương tặng Vũ Hoàng Anh Ngọc. Ảnh: Người lao động

Có một tình tiết không liên quan đến vụ án nhưng được các trinh sát kể lại trên báo Vietnamnet, trong giai đoạn cặp kè với ông trùm, Ngọc xuất hiện trên một số trang mạng với những bộ ảnh gợi cảm, quyến rũ. 

Có thông tin cho rằng, ông trùm Văn Kính Dương chi tiền để làm truyền thông cho người tình, giữ hình ảnh một hotgirl nhằm tạo vỏ bọc kín kẽ giúp Dương điều hành đường dây ma túy.

Lọt vào mắt xanh ông trùm sau cuộc hôn nhân chóng vánh

Được biết, Ngọc học chưa hết cấp 3 và 17 tuổi rời Hải Phòng vào TP HCM cùng gia đình. 

Gia đình Ngọc thuộc hàng khá giả. Từ khi vào Sài Gòn, Ngọc đăng ký hộ khẩu thường trú tại căn nhà mặt tiền trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1.

Một năm sau, Ngọc lên xe hoa nhưng ly hôn không lâu sau đó.

Ngọc Miu tình cờ quen biết với Dương trong thời gian tham gia đóng một số clip ca nhạc cho các ca sĩ có tên tuổi như Đan Trường, Cao Thái Sơn...

Lúc này Dương đang trốn nã trong vụ vượt ngục bí ẩn ở Thanh Hóa và thiết lập đường dây ma túy, trong khi vợ là Nguyễn Thị Phúc (31 tuổi, quê Thái Nguyên) bị bắt vì tham gia đường dây ma túy Bắc - Nam do Hoàng Phương Lam (38 tuổi) cầm đầu.

Chân dài nổi tiếng gốc Hải Phòng trở thành người tình của ông trùm ma túy như thế nào? - Ảnh 3.

Hotgirl cùng ông trùm.

Hoạt động đến đầu tháng 4/2017, Văn Kính Dương bị bắt khi vừa bước xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Cùng lúc, hơn 200 cảnh sát đồng loạt khám xét 13 xưởng sản xuất ma túy, nơi ở của Dương và 15 đồng phạm tại TP HCM và các tỉnh thành. 15 người liên quan bị bắt. 

Cảnh sát thu giữ hàng trăm kg ma túy sơ chế, 500.000 viên thuốc lắc (ước tính trị giá 200 tỷ), nhiều máy móc, thiết bị. Tổng tài sản bị kê biên lên đến 60 tỷ đồng, bao gồm: 7 ôtô, bất động sản ở Sài Gòn, Đồng Nai, Hà Nội...

Trinh sát kể lại trên báo Vietnamnet, Ngọc được cho là mắt xích bị khám phá gần như cuối cùng trong đường dây. Bởi lẽ, Ngọc được Dương cung phụng về tiền bạc, sống ở các căn hộ thuê cao cấp, suốt ngày chỉ hưởng thụ, mua sắm, du lịch, ăn chơi sang chảnh…

Nhưng sự thật, các mẻ ma túy được sản xuất vừa ra lò, Dương mang về các căn hộ thuê để cất giữ, chờ phân phối. Những địa điểm mà Ngọc sống được sử dụng chính vào việc giấu hàng, chờ giao cho các đại lý cấp 1.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news