Tin mới

Chân dài từng khiến Nhã Phương muốn bỏ Trường Giang được đại gia gửi tiền tỷ ngày 8/3

Thứ hai, 08/03/2021, 18:46 (GMT+7)

Quế Vân đang trong những tháng cuối của thai kỳ hạnh phúc khi được chuyển nóng 2 tỷ đồng vào tài khoản nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trong ngày 8/3, MXH tràn ngập hình ảnh hoa và quà mà các chị em nhận được từ cánh mày râu. Riêng với nhiều sao Việt, những món quà giá trị, đắt đỏ nhận được từ những người thương yêu khiến không ít khán giả phải trầm trồ.

Mới đây nhất, 'tình cũ' của Trường GiangQuế Vân cũng gia nhập hội sao Việt nhận được quà 'khủng' trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh tin nhắn chuyển tiền với số tiền giao dịch lên đến hơn 2 tỷ đồng. 'Quà 8/3 của mẹ cháu đây ạ, đủ tiền đi đẻ em Wu chưa các cô?', Quế Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Quế Vân chia sẻ về tin nhắn tiền tỷ nhận được. Ảnh: Internet
Quế Vân chia sẻ về tin nhắn tiền tỷ nhận được. Ảnh: Internet
Quế Vân và bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV
Quế Vân và bạn trai hiện tại. Ảnh: FBNV

Mặc dù không chỉ đích danh người gửi số tiền lớn này là qai, nhưng dân tình chắc nịch Quế Vân đã nhận được món quà từ bạn trai đại gia, đây cũng chính là đứa bé trong bụng của cô. Không ít người vì thế dành lời trầm trồ, ghen tỵ đến cô nàng.

Sau thời gian 'mất tích' khỏi showbiz, hồi tháng 11/2020, nữ ca sĩ xác nhận mang thai với người tình. 1 tháng sau, Quế Vân công khai danh tính nửa kia, đồng thời tiết lộ giới tính thai nhi là một bé trai. Trước khi đến với bạn trai đại gia, Quế Vân đã có 2 con trai riêng. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cách đây ít năm, Quế Vân từng khiến làng giải trí Việt xôn xao khi công khai tố ông xã Nhã Phương đưa đẩy, tán tỉnh mình. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị cho rằng mượn tên tuổi của Trường Giang để nổi tiếng. Sau ồn ào này, nữ ca sĩ trở nên kín tiếng hơn. Hiện tại, tình cũ Trường Giang ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô chủ yếu phát triển công việc kinh doanh riêng, hiếm khi tham gia các sự kiện trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news