Tin mới

"Chân dài" và 9 phi vụ lừa thiếu nữ sang Malaysia bán dâm

Thứ năm, 12/05/2016, 11:45 (GMT+7)

Ngân đã đưa 9 phụ nữ sang Malaysia để bán làm tiếp viên quán bar và hoạt động mại dâm.

Ngân đã đưa 9 phụ nữ sang Malaysia để bán làm tiếp viên quán bar và hoạt động mại dâm.

Báo Thanh Niên, Công an nhân dân, Vnexpress đưa tin, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an tỉnh Tây Ninh) cho biết vừa bắt Nguyễn Kim Ngân (26 tuổi, ngụ Tây Ninh), Kim Eng Hoe (A Kim, 39 tuổi, quốc tịch Malaysia) để làm rõ hành vi mua bán phụ nữ đưa ra nước ngoài bán dâm.

Theo điều tra, tháng 11/2013 Ngân sang Malaysia làm tiếp viên quán bar và bán dâm cho khách. Tại đây, Ngân quen biết L.B. và A Kim. Sau đó, Ngân sống chung như vợ chồng với A Kim.

Kim Eng Hoe (A Kim) và Nguyễn Kim Ngân - Ảnh: Báo Tây Ninh

Năm 2014, L.B mở một quán bar và kêu Ngân và A Kim về Việt Nam tuyển chọn phụ nữ đưa sang Malaysia để làm tiếp viên và bán dâm. Mỗi phụ nữ, cả hai sẽ được L.B trả tiền công từ 3 đến 4 triệu đồng.

Trở về nước, Ngân tìm những thiếu nữ trẻ đẹp, dụ dỗ ra ngước ngoài làm nhà hàng, lương khoảng 20 triệu đồng một tháng. Cô ta lo các chi phí làm thủ tục xuất cảnh, đồng thời còn cho họ mượn 2-3 triệu đồng để mua sắm đồ.

Tuy nhiên, khi sang đến Malaysia, những phụ nữ này bị thu hết giấy tờ tùy thân, phải viết giấy nợ số tiền làm thủ tục xuất cảnh, cộng thêm tiền gia hạn visa...

Các nạn nhân phải làm tiếp viên phục vụ quán bar hưởng tiền bo và bán dâm. Tiền “đi khách” cũng bị trừ vào nợ, ai không đồng ý thì bị đánh đập.

Tính đến thời điểm bị bắt, Ngân và A Kim đã đưa trót lọt 9 phụ nữ sang Malaysia để bán dâm.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud] n50hPG4qM2[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news