Tin mới

Hà Nội: Phẫn nộ cô giáo dùng ghim giấy đâm vào chân trẻ mầm non

Thứ sáu, 27/03/2015, 16:05 (GMT+7)

Do ở lớp có nhiều cháu bé rất hiếu động và không chịu nghe lời nên cô dọa các cháu bé là "nếu con không nghe lời thì cô sẽ cho con kiến đốt con". Sau đó, cô M. giả vờ làm giống như bị kiến cắn bằng cách dùng ghim ấn lên người của các bé.

Do ở lớp có nhiều cháu bé rất hiếu động và không chịu nghe lời nên cô dọa các cháu bé là "nếu con không nghe lời thì cô sẽ cho con kiến đốt con". Sau đó, cô M. giả vờ làm giống như bị kiến cắn bằng cách dùng ghim ấn lên người của các bé.

Vụ việc xảy ra ở trường Mầm non Tuổi Thần Tiên (Khu đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì) dùng ghim giấy đâm vào chân với những trẻ không nghe lời.

Thông tin được phát giác khi một phụ huynh tắm cho con phát hiện trên người bé xuất hiện những nốt như bị kim châm. Khi được mẹ hỏi thì cháu bé cho biết bị cô T.M (SN 1994, giáo viên phụ trách lớp Star 1M) "cho kiến cắn" và sợ hãi không dám đi học.

Bức xúc trước những điều này, vị phụ huynh này đã phản ánh với Ban giám hiệu nhà trường.

Ngay sau đó, cô T.M được triệu tập để làm rõ sự việc. Tại đây, cô M. đã thừa nhận hành vi dùng ghim giấy đâm vào chân những cháu bé không nghe lời nhằm giả giống như kiến cắn để dạy dỗ các cháu.

Cô giáo Trần Minh Anh, cán bộ truyền thông của nhà trường cho biết trên Một thế giới, theo tường trình của cô M., ngày 17/3, khi xếp ghế cho các cháu bé ngồi theo hình chữ u để học ngoại khóa, do ở lớp có nhiều cháu bé rất hiếu động và không chịu nghe lời nên cô dọa các cháu bé là "nếu con không nghe lời thì cô sẽ cho con kiến đốt con". Sau đó, cô M. giả vờ làm giống như bị kiến cắn bằng cách dùng ghim ấn lên người của các bé.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

"Đó chỉ là những vết ấn hằn xuống, không gây chảy máu nhưng do da của các em bé mỏng nên để lại vết thâm”, cô Minh Anh nhận định.

Dù đã có camera theo dõi ở các phòng học, nhưng cô T.M. đã kín đáo "cho kiến cắn" học sinh, các cháu không khóc và kêu đau nên không phát hiện kịp thời, sự việc chỉ được phát giác khi phụ huynh yêu cầu làm rõ.

Liên quan đến vụ việc này, tin tức trên Dân trí cho biết, ngay sau khi cô T.M. giải trình, trường mầm non tư thục Tuổi Thần Tiên đã cho họp toàn bộ giáo viên để thông báo sự việc và cảnh tỉnh các giáo viên khác.

Đến chiều ngày 18/3, phía trường mầm non tiếp tục cho họp các phụ huynh phản ánh việc con em có vết đỏ ở chân và cho đối chất trực tiếp với cô giáo T.M. Sau buổi họp, thấy cô giáo đã nhận lỗi, một số phụ huynh đã xin giảm nhẹ hình phạt cho cô giáo này.

Đến ngày 19/3, Trường mầm non tư thục Tuổi Thần Tiên đã chính thức cho nghỉ việc đối với cô giáo T.M. Sau đó các em học sinh ở lớp xảy ra sự việc đều đã đi học lại bình thường.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news