Tin mới

Chân dung 4 nghi phạm thả chó dữ, xả súng bắn 2 anh em ruột tại nhà

Thứ năm, 21/05/2015, 09:05 (GMT+7)

Công an thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa tiến hành bắt giữ 1 nhóm 4 nghi phạm trong vụ nổ súng làm 2 người bị thương xảy ra tại thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa vào chiều 18/5 vừa qua.

Công an thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa tiến hành bắt giữ 1 nhóm 4 nghi phạm trong vụ nổ súng làm 2 người bị thương xảy ra tại thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa vào chiều 18/5 vừa qua.

Theo tin tức ANTV, Công an thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa tiến hành bắt giữ 1 nhóm 4 nghi phạm trong vụ nổ súng làm 2 người bị thương xảy ra tại thôn Gia Lộc, xã Quảng Thịnh, TP. Thanh Hóa vào chiều 18/5 vừa qua.

2 đối tượng trong nhóm bắn bị thương hai anh em

Ngay trong đêm 18/5, Công an TP. Thanh Hóa đã bắt được 2 nghi phạm tên Huy và Việt Anh. Sáng 19/5, lực lượng Công an tiếp tục bắt thêm 2 nghi phạm trong nhóm thanh niên này.

Theo Pháp luật TP.HCM, trước đó vào chiều ngày 18/5, do mâu thuẫn cá nhân nên Nguyễn Thế Nguyên (SN 1976), ngụ ở thôn Thịnh Hùng (Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) cùng một nhóm thanh niên đi trên 2 xe ô tô và mang theo súng, dao, kiếm đến nhà tìm anh Nguyễn Quốc Tâm ngụ ở xã Quảng Thịnh (TP Thanh Hóa) để tìm đánh sau khi mâu thuẫn với nhóm này.

Chân dung 4 nghi phạm thả chó, bắn người trọng thương 2 anh em - ANTV

Khi các đối tượng đến thì gặp anh Tâm vừa về đến đầu cổng. Lúc này tên Nguyên liền thả chó trong xe ô tô tấn công anh Tâm. Ngay sau đó, anh Tâm đã dùng dao tấn công con chó do Nguyên thả ra thì bị một đối tượng trong nhóm thanh niên đã dùng súng bắn vào chân.

Khi nghe tiếng súng, anh trai Tâm là Nguyễn Quốc Thái từ trong nhà chạy ra thì bị một đối tượng khác bắn vào bụng. Ngay sau đó nhóm đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, Công an TP Thanh Hóa đã thu được 2 vỏ đạn bằng đồng, 1 con dao và 1 thanh kiếm. Bước đầu cơ quan công an xác minh truy bắt hai đối tượng trong nhóm gây án là Nguyễn Đức Huy (SN 1994) và Nguyễn Việt Anh (SN 1995), đều ngụ ở TP Thanh Hóa. Ngay sau đó đối tượng Lại Ngọc Hà (SN 1992) cũng đã ra đầu thú.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news