Tin mới

Chân dung 9X xinh đẹp phiên dịch cho David Beckham

Thứ năm, 20/11/2014, 16:54 (GMT+7)

Nguyễn Ngọc Mỹ gây chú ý dư luận bởi ngoại hình xinh đẹp, sang trọng khi là người đảm nhận vai trò phiên dịch cho David Beckham trong thời gian ở Việt Nam.

 

Nguyễn Ngọc Mỹ gây chú ý dư luận bởi ngoại hình xinh đẹp, sang trọng khi là người đảm nhận vai trò phiên dịch cho David Beckham trong thời gian ở Việt Nam.

Nguyễn Ngọc Mỹ là cái tên không còn xa lạ trong giới kinh doanh. tuy nhiên thông tin mà truyền thông biết về Nguyễn Ngọc Mỹ có thể nói là gần như zero – ngoại trừ việc cô là con gái cưng của ông Nguyễn Tuấn Hải – ông chủ tập đoàn Alphanam.

Chính vì vậy, sự xuất hiện của Ngọc Mỹ với vai trò làm người phiên dịch cho David Beckham khi ở Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận. Ngọc Mỹ từng được gặp gỡ và giao lưu với David Beckham trước đó tại Singapore. Ấn tượng của Ngọc Mỹ với cầu thủ bóng đá nổi tiếng này đó là con người sống tích cực, quan tâm tới người khác, vô cùng thân thiện và chân thành.

Nguyễn Ngọc Mỹ đảm nhận vai trò phiên dịch cho David Be

Trên trang cá nhân của mình Ngọc Mỹ chia sẻ:"Mải dịch hộ anh ấy nên chả có tấm hình nào tử tế. Phải nói là David luôn chăm chú lắng nghe khi người khác đang nói".

Ngọc Mỹ sở hữu khuôn mặt thanh tú, cằm dài, mũi cao và miệng rộng, đôi mắt cười kết hợp với tóc xoăn 7/3 hớt bồng khiến Ngọc Mỹ toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ.

Ngọc Mỹ mới trở về nước sau hơn 7 năm theo học phổ thông và đại học tại Hoa Kỳ. Sinh trưởng trong một gia đình có truyền thống kinh doanh lại sống ở nước ngoài nhiều năm nên suy nghĩ của cô có phần “già dặn” hơn so với tuổi, cũng như không hề bỡ ngỡ khi bước vào thương trường.

Ngọc Mỹ sở hữu ngoại hình thanh lịch, sang trọng

Sinh trưởng trong một gia đình ‘đại gia’ theo cách gọi của nhiều người, thế nhưng ở Ngọc Mỹ, người đối diện sẽ không hề có cảm giác của một tiểu thư nhà giàu ‘kênh kiệu hay chảnh chọe’.Trái lại, cô gái trẻ dễ gây thiện cảm ở đôi mắt sáng, nụ cười tươi và cách nói chuyện khiêm nhường nhưng hiểu biết.

Khác với nhiều doanh nhân trẻ, bên cạnh những dự án bận rộn, những công việc kinh doanh quanh năm suốt tháng, thời gian của Mỹ còn được san sẻ cho các hoạt động Xã hội, điển hình như Quỹ học bổng VietSeed nơi cô đảm nhận vai trò Giám đốc Chiến lược và Phát triển.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news