Tin mới

Chân dung chàng "phi công trẻ" kém gần 10 tuổi của Thu Thủy: Giàu có, sành điệu, ngoại hình không thể chê

Thứ ba, 12/03/2019, 16:09 (GMT+7)

Chàng trai 9X được dân mạng tìm ra là người tình bí mật của ca sĩ Thu Thủy. Theo đó "chàng phi công trẻ" được đánh giá là người có guu thời trang cực ấn tượng, ngoại hình điển trai và giàu có.

Thời gian gần đây nữ Ca sĩ Thu Thủy bắt đầu úp mở một số hình ảnh về chàng trai thường xuyên xuất hiện trong các khung hình. Cùng với những dòng tâm trạng đầy lạc quan, ẩn ý về sự đổi thay tích cực trong cuộc sống, nghi án Thu Thủy có tình mới sau hai năm ly hôn rộ lên.

Thu Thủy và người bạn trai giấu mặt.

Ngày 10/3, Thu Thủy đăng tải bức ảnh đi ăn cùng gia đình. Gây chú ý là chàng trai ngồi cạnh nữ ca sĩ. Nhiều người nghi ngờ Thu Thủy đã đưa bạn trai mới ra mắt người thân.

Dân tình nhanh chóng soi ra đây không phải lần đầu tiên chàng trai này xuất hiện cạnh Thu Thủy. Tháng 1/2019, cũng trong một bữa ăn khác, anh chàng này xuất hiện thân mật bên nữ ca sĩ sinh năm 1984. Cùng thời điểm, Thu Thủy chia sẻ một video mừng sinh nhật. Cô nhắc đến "Anh" - một đại từ trìu mến và hình ảnh chiếc bánh kem có dòng chữ "Yêu bà xã".

"30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình một tí. Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thủy gặp khó khăn nhất trong cuộc sống. Và những người em, người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thủy", cô viết.

Tuy vậy, bà mẹ một con dường như vẫn chưa muốn "danh chính ngôn thuận" cho cuộc tình này. Cả hai né tránh chụp đôi, chỉ xuất hiện cùng bạn bè và cũng ít khi ngồi cạnh nhau. Tuy nhiên, tại các sự kiện của showbiz, tình trẻ của Thu Thủy liên tục có mặt để tháp tùng cô. Mới đây nhất là tại đám cưới Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc.

Dân tình đã nhanh chóng tìm ra được Facebook của chàng trai này.

Được biết, người bạn trai giấu mặt của Thu Thủy kém cô gần 10 tuổi. Chàng trai 9X có mái tóc vàng, chiều cao lý tưởng và những hình xăm ấn tượng này là người Đà Lạt.

Sử dụng tài khoản facebook có tên K.N, tuy không phải người nổi tiếng nhưng tình trẻ của Thu Thủy sở hữu lượng người theo dõi khá đông đảo. Anh gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài điển trai, sành điệu và gu ăn mặc thời trang giống với các "idol" Hàn Quốc.

Hiện anh làm chủ một chuỗi cửa hàng cafe dành cho giới trẻ ăn khách cùng một số tiệm thời trang.

Kể từ khi gắn bó với chàng trai kém mình cả chục tuổi, Thu Thủy cũng có sự thay đổi ngoạn mục cả về hình thức lẫn tâm lý. Không chỉ mang một diện mạo trẻ trung, quyến rũ hơn, Thu Thủy cũng thường xuyên thổ lộ những cảm xúc tích cực, yêu đời. Mới đây nhất, trong dịp 8/3, cô viết: "Thế nào gọi là THANH XUÂN. Là lúc ta còn trẻ hay lúc ta xinh đẹp nhất hay lúc khỏe mạnh nhất? Đối với Thủy bất kể hoàn cảnh nào, ở bất kì độ tuổi nào, hoặc đã phải chịu những tổn thương đến như thế nào đi nữa, khi trái tim tìm lại được sự bình yên và một lần nữa cảm nhận được hạnh phúc thật sự của đời mình - đấy là THANH XUÂN."


Người hâm mộ hi vọng rằng, sau cuộc tình kéo dài 17 năm với chồng cũ với bao nhiêu nước mắt đau đớn, Thu Thủy sẽ tìm được bến bờ bình yên của cuộc đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai Thu Thủy