Tin mới

Phủ nhận tin đồn có bạn trai nhưng ca sĩ Thu Thủy lại khoe ảnh nắm tay với người giấu mặt

Thứ sáu, 15/02/2019, 10:20 (GMT+7)

Mặc dù Thu Thủy chính thức phủ nhận tin đồn có bạn trai nhưng hôm qua cô lại đăng ảnh nắm tay trai lạ kèm status "Cảm ơn anh vì tất cả".

Mặc dù Thu Thủy chính thức phủ nhận tin đồn có bạn trai nhưng hôm qua cô lại đăng ảnh nắm tay trai lạ kèm status "Cảm ơn anh vì tất cả".

Cách đây không lâu, khi trả lời phỏng vấn cho một trang báo mạng, Thu Thuỷ đã chính thức phủ nhận tin đồn có bạn trai. Cô cho biết đang dồn tình cảm và sự chăm sóc cho con trai của mình.

 

Thu Thuỷ đăng ảnh tay đan tay cùng người một người đàn ông lạ trong ngày lễ tình nhân

Tuy nhiên mới đây, vào ngày lễ tình nhân, Thu Thuỷ lại gây bất ngờ khi đăng dòng trạng thái đầy hạnh phúc: "Cảm ơn anh vì tất cả". Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn đính kèm cả hình ảnh tay đan tay cùng một người đàn ông giấu mặt và khoe quà được tặng trong ngày tình yêu. Hành động này của Thu Thuỷ như một cách gián tiếp khẳng định việc "con tim đã vui trở lại". Nhiều fan bày tỏ sự vui mừng thay cho thần tượng.

Sau khi cuộc tình 17 năm tan vỡ, Ca sĩ Thu Thủy tập trung phát triển sự nghiệp giải trí. Vơi nỗi buồn "đường ai nấy đi" với người cũ, nữ ca sĩ dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống và trở nên vui vẻ hơn khiến người hâm mộ an lòng.

 
Chàng trai đội mũ xuất hiện cạnh ca sĩ Thu Thủy trong khá nhiều bức ảnh.

Không chỉ sự nghiệp, mới đây Thu Thủy trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi thông tin nữ ca sĩ có người yêu mới lan truyền. Nguyên nhân xuất phát từ dòng trạng thái được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân dịp sinh nhật.

Không chỉ gửi lời cảm ơn tới bạn bè, giọng ca sinh năm 1984 còn nhắc tới "Anh" một cách trìu mến. Đây là người đàn ông đã tặng cho cô chiếc bánh sinh nhật có viết dòng chữ "Yêu bà xã" ngọt ngào.

Không chỉ vậy chàng trai này còn khá thân thiết với con riêng của Thu Thủy.

"30 mấy năm mới dám cho phép bản thân sống vì mình một tí. Trân trọng những ai đã bên cạnh trong lúc Thủy gặp khó khăn nhất trong cuộc sống! Và những người em, người bạn và anh... đã đồng hành cùng Thủy!", Thu Thủy viết. 

Bên cạnh đó, bức hình cô và con trai ngồi cạnh người đàn ông lạ mặt cũng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Từ đây, người hâm mộ nhận định mối quan hệ giữa Thu Thủy và người đàn ông này đã phát triển sâu đậm. 

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news