Tin mới

Chân dung 'hoa khôi đấm bốc' Phạm Thị Nhung hạ đối thủ trong 90s đang gây náo loạn MXH

Thứ hai, 24/10/2022, 16:09 (GMT+7)

Xuất hiện tại giải MMA Lion Championship, võ sĩ đấm bốc Phạm Thị Nhung không chỉ gây chú ý bởi tài năng mà cả nhan sắc vô cùng xinh đẹp, chuẩn hoa khôi.

Phạm Thị Nhung là một trong những võ sĩ đang được nhắc tới nhiều nhất tại Lion Championship 2022. Đây là giải MMA chuyên nghiệp lần đầu tiên tại Việt Nam. Được biết cô thi đấu ở hạng cân 60kg của nữ dưới màu áo CLB võ thuật Hà Đông Fighter Union.

Chân dung 'hoa khôi đấm bốc' Phạm Thị Nhung hạ đối thủ trong 90s đang gây náo loạn MXH
Chân dung "hoa khôi đấm bốc" Phạm Thị Nhung hạ đối thủ trong 90s đang gây náo loạn MXH

Phạm Nhung sinh năm 2002, quê Hưng Yên. Nhờ sở hữu nhan sắc ngọt ngào, gương mặt khả ái nên Phạm Thị Nhung được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "hoa khôi làng võ". Nữ võ sĩ sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m70. 

Chia sẻ về quãng đường theo đuổi võ thuật, Nhung cho biết cô đã tập luyện 10 năm nay, một học đầu tiên là wushu. Trước khi nên duyên với MMA, Phạm Thị Nhung từng giành HC vàng boxing trẻ quốc gia 2017, tiếp đó là HC vàng wushu trẻ toàn quốc 2020, HC vàng wushu các CLB toàn quốc 2022.

Hình ảnh nữ vận động viên được chia sẻ rầm rộ khắp cõi mạng
Hình ảnh nữ vận động viên được chia sẻ rầm rộ khắp cõi mạng
Chân dung 'hoa khôi đấm bốc' Phạm Thị Nhung hạ đối thủ trong 90s đang gây náo loạn MXH - Ảnh 1
Chân dung 'hoa khôi đấm bốc' Phạm Thị Nhung hạ đối thủ trong 90s đang gây náo loạn MXH - Ảnh 2

Sau thành công của pha submission (đòn khóa siết) thuyết phục ở vòng loại, Phạm Thị Nhung hiên ngang bước vào bán kết. Đáng chú ý trận gặp Trần Thị Ngọc Ánh đêm 22/10, võ sĩ quê Hưng Yên chỉ cần 90 giây để có thể đánh bại đối thủ bằng đòn khóa cổ.

Phạm Nhung quyết liệt trên sàn đấu
Phạm Nhung quyết liệt trên sàn đấu
Vẻ đẹp mạnh mẽ của cô gái 20 tuổi
Vẻ đẹp mạnh mẽ của cô gái 20 tuổi

Có thể nói, Phạm Thị Nhung đang là cái tên gây sốt trên mạng xã hội những ngày này. Thế nhưng khi được hỏi về biệt danh mọi người gọi, cô gái trẻ vẫn khiêm tốn cho rằng mình không xinh, thậm chí là rất bình thường. Ai cũng có điểm xinh đẹp và nét riêng nhưng với Phạm Thị Nhung, cô mong mọi người chỉ gọi mình với tên gọi cha sinh, mẹ đẻ đặt vì cô rất ngại danh xưng "hoa khôi làng võ".

Chân dung 'hoa khôi đấm bốc' Phạm Thị Nhung hạ đối thủ trong 90s đang gây náo loạn MXH - Ảnh 3

Nhung còn trẻ và tương lai của cô gái 20 tuổi vẫn còn rộng mở trước mắt. Hy vọng rằng nữ võ sĩ sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên con đường mà cô đã theo đuổi.

Ảnh: Internet, chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news