Tin mới

Chân dung người đàn ông có 97 vợ và 185 người con

Thứ tư, 19/10/2016, 11:14 (GMT+7)

Ông Mohammed Bello Abubaka (92 tuổi), người Nigeria tuyên bố sẽ lấy thêm vợ mới dù ông đã có 97 người vợ và 185 đứa con.

Ông Mohammed Bello Abubaka (92 tuổi), người Nigeria tuyên bố sẽ lấy thêm vợ mới dù ông đã có 97 người vợ và 185 đứa con.

Theo thông tin trên Independent dẫn nguồn từ tờ Punch rằng ông Bello đã kết hôn với tất cả 107 người phụ nữ nhưng đã ly dị 10 người, có nghĩa hiện tại ông có 97 người vợ. Ông cho biết lý do hạnh phúc với cuộc sống đa thê này là  do lời kêu gọi của “thần linh”.

Ông Mohammed Bello Abubaka, 92 tuổi, đến từ Nigeria có 97 người vợ. Ảnh chụp màn hình Independent

Mới đây nhất có tin đồn ông qua đời vì bệnh tật nhưng  ông Mohammed Bello Abubaka đã đính chính trên tờ Vanguard : "Tôi vẫn đang sống, khỏe mạnh và cường tráng".

“Số vợ của tôi ư? Tôi chỉ có 97 vợ thôi. Tôi sẽ cưới nhiều hơn nữa. Khi tôi còn sống thì tôi sẽ tiếp tục kết hôn”, ông Bello khẳng định.

Ông Bello nổi tiếng vào năm 2008, khi đó ông có 86 người vợ và bị chính quyền  Nigeria yêu cầu ly dị bớt số vợ hiện tại. Ông đã không đồng ý với yêu cầu ông ly dị 82 trong số 86 người vợ.

Tờ Los Angeles Times từng miêu tả chi tiết về người đàn ông “đa tình” này rằng ông yêu vợ nhất vì bà chân thành, vợ thứ hai thì có thể đáp ứng mọi yêu cầu của ông,...

Xem thêm: Nhóm nữ sinh Đánh ghen đào hố, đánh đập "tình địch" dã man bị bắt

[mecloud] EGKYuUQTTN[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news