Tin mới

Chân dung người mẹ ruột khiến Đàm Vĩnh Hưng nợ 20 tỷ đồng

Thứ tư, 14/12/2016, 20:16 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ về mẹ ruột của mình là một người có cá tính mạnh và hết lòng đi theo tiếng gọi tình yêu với cha anh dù từng chịu nhiều cay đắng.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ về mẹ ruột của mình là một người có cá tính mạnh và hết lòng đi theo tiếng gọi tình yêu với cha anh dù từng chịu nhiều cay đắng.

[mecloud]a65AwV59iL[/mecloud]

"Ông hoàng nhạc Việt" cho hay, những năm tháng vừa qua, anh còng lưng đi hát để trả nợ cho mẹ ruột. Bà Trần Thị Thọ - mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng – còn mượn danh tiếng của anh để vay nợ khắp nơi, khiến anh rơi vào cảnh khốn đốn.

Phận làm lẽ, chịu nhiều cay đắng của mẹ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng rất ít khi nhắc đến mẹ ruột của mình. Nam ca sĩ cũng đã từng chia sẻ mẹ anh thời trẻ là 1 cô sinh viên ngành Y với nhan sắc khá nổi bật.

Đàm Vĩnh Hưng đưa mẹ ruột tới thắp hương cho cha.

Bà có cá tính mạnh mẽ và là một người hết lòng đi theo tiếng gọi của tình yêu. Năm 22 tuổi, bà đã từ bỏ sự nghiệp học hành của mình để đến với cha ruột của Mr. Đàm, bất chấp việc ông là người đã có gia đình, bà vẫn sẵn sàng chấp nhận sống cùng và sinh con cho người đàn ông mà bà hết lòng yêu thương.

23 tuổi, bà sinh ra cậu con trai đầu lòng trong phận làm vợ lẽ. Bà Trần Thị Thọ không đòi hỏi danh phận hay một đám cưới để hợp thức hóa cuộc hôn nhân của mình. Bà sinh con và chấp nhận sống lặng thầm với thân phận vợ lẽ của ông Huỳnh Văn Phước.

Sau khi sinh 2 người con cho ông Huỳnh Văn Phước, cuộc sống gia đình bà bắt đầu sóng gió. Công việc làm ăn thất bát, nợ nần chồng chất khiến ông Phước rơi vào cảnh lao lý.

Càng tệ hơn, ông Phước lại là 1 người đàn ông đào hoa với rất nhiều vợ nhỏ, con riêng rơi rớt khắp nơi.

Sau khi cha ruột Đàm Vĩnh Hưng đi cải tạo về, ông về sống với vợ cả, không đoái hoài gì tới mẹ con bà Thọ. Lúc này, bà Thọ phải tha phương cầu thực khắp nơi với nỗi tủi nhục, hận thù người chồng bội bạc, đào hoa.

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng thời trẻ.

Ngay cả khi cô con gái – em gái Đàm Vĩnh Hưng – lấy chồng, bà Thọ cũng không có mặt để chứng kiến hạnh phúc của con.

Tuy để các con bơ vơ, khốn khổ nhưng bà Thọ vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lòng yêu thương. Thậm chí, đầu năm 2016, Mr. Đàm đã đích thân đưa mẹ ruột của mình sang nhà vợ lớn của cha, thắp hương cho ông Phước mong xóa bỏ hận thù trong lòng bà Thọ.

Mượn danh tiếng của con trai để vay mượn hàng chục tỷ

Câu chuyện về mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người xúc động. Họ trân trọng đức hi sinh và tình yêu của bà dành cho chồng và các con.

Thế nên, khi biết việc bà Thọ mượn danh tiếng Đàm Vĩnh Hưng vay mượn khắp nơi để chi tiêu cho thú vui của riêng mình, khiến anh phải khốn đốn mấy chục năm trời, rất nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng khóc, chia sẻ sự thậu đau đớn suốt 30 năm giấu kín

Theo những chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, bà Thọ đã nhiều lần vay nợ, dựa vào danh tiếng của con trai mình. Nam ca sĩ chia sẻ: “30 năm qua Hưng đối diện với việc này rất lâu và Hưng khẳng định mình không chịu nổi nữa. Cảnh họ tới ném đồ đạc vào nhà, chửi bới, xé quần xé áo Hưng ngoài đường đều xuất phát từ việc này.

Má Hưng là bà Trần Thị Thọ, gây ra rất nhiều nợ nần trong nhiều năm qua. Hưng phải trả nhiều lần và kiệt sức rồi. Từ bé đến giờ Hưng đã phải đi khất nợ và làm mọi thứ đối diện việc này. Các fan của Hưng đều bị dính chưởng, kể cả người khốn khó nhất. Họ bị má Hưng mượn tiền còn mượn làm gì thì bà mới có câu trả lời. Hưng không đồng lõa, bao che, việc làm này nữa. Chính vì vậy hôm nay Hưng công bố sự thật này".

 

Được biết, trong 10 năm qua, anh đã phải trả nợ cho mẹ ruột số tiền lên tới 20 tỷ đồng. Mỗi tháng, anh đã trả giúp mẹ 500-600 triệu đồng. Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh không ngại việc tố cáo mẹ mình, bởi anh muốn mọi người có sự cảnh giác cho những người xung quanh, tránh ảnh hưởng đến chính họ và danh tiếng của anh. Hiện tại, anh chỉ còn tài sản duy nhất là căn nhà ở quận 10, tp HCM.

Nam ca sĩ không muốn số tiền mình tích góp, để dành khi về già phải dùng để trả nợ cho mẹ, và càng không muốn khi mình ốm yếu bệnh tật, các đồng nghiệp phải quyên góp cho anh.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news