Tin mới

Chân dung nữ thần được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng

Thứ hai, 19/04/2021, 14:55 (GMT+7)

Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, Yuka Ogura - cô gái xinh đẹp, gợi cảm có tiếng của xứ sở anh đào được nhiều người tin rằng sẽ tham gia dự án phim 20 tỷ đồng. 

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nền kinh tế nói chung và ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản nói riêng có dấu hiệu chững lại. Phải đến gần đây, thông tin dự án phim được đầu tư 100 triệu yên (hơn 20 tỷ đồng) cho nữ chính rò rỉ, thị trường này mới hồi sinh trở lại. 

Yuka Ogura - người được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng (ảnh IGNV)
Yuka Ogura - người được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng (ảnh IGNV)

Cụ thể, bộ phim được chờ đón hiện nay do SOD - một hãng sản xuất phim người lớn nổi tiếng đầu tư. Phía nhà sản xuất đã chi một số tiền lớn để mời diễn viên nổi tiếng gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ này. SOD tạm gọi nhân vật nữ là Yua Mikami 2.0, biệt danh Miss K.

>> Xem thêm: Hotgirl Tik Tok Lê Thị Khánh Huyền 'xả vai' gái hư, trở lại hình tượng ngọc nữ

Chân dung nữ thần được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng - Ảnh 1

Tuy nhiên, danh tính người thủ vai chính vẫn chưa được tiết lộ. Trong khoảng thời gian này, Cộng đồng mạng cũng tranh thủ nêu ra một vài cái tên sáng giá, một trong số đó không thể không kể đến Yuka Ogura - một cô gái xinh đẹp và gợi cảm có tiếng.

Tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng phủ nhận (ảnh IGNV)
Tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng phủ nhận (ảnh IGNV)

Trước đồn đoán của dư luận, phía Yuka Ogura đã nhanh chóng lên tiếng chấn an dư luận, cô khẳng định không tham gia dự án phim này đồng thời khảng khái tuyên bố chắc chắn 200% không tham gia vào nền công nghiệp sản xuất phim AV.  "Xin đừng mong đợi vào điều đó", Yuka chia sẻ trên trang cá nhân.

Chân dung nữ thần được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng - Ảnh 2

Mặc cho chính chủ đã lên tiếng phủ nhận thì phần lớn khán giả vẫn không mảy may đến câu trả lời, họ không đặt niềm tin vào phát ngôn của Yuka. Sở dĩ đây là nước đi đã từng xuất hiện nhiều lần trong lịch sử khi mà nhiều hotgirl từ chối tham gia nhưng cuối cùng vẫn xuất hiện chễm chệ khi phim lên sóng. 

>> Xem thêm: Nữ dancer được tha thứ vì quá xinh đẹp dù nhảy hỏng trên sân khấu

Chân dung nữ thần được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng - Ảnh 3

Thêm một lý do nữa khiến nhiều người tin rằng Yuka hoàn toàn có lý do để cầm 20 tỷ tiền cát xê và gia nhập nền công nghiệp phim AV. Đầu tiên là việc tên tuổi của Yuka Ogura ảnh hưởng khá nhiều bởi ồn ào là người thứ ba. Thêm nữa, cô nàng còn đăng tải bức tâm thư gửi tới fan thông báo đã rời công ty sau 8 năm gắn bó, đồng thời chính thức đổi nghệ danh.

Chân dung nữ thần được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng - Ảnh 4
Chân dung nữ thần được dự đoán đóng phim AV Nhật Bản cát xê 20 tỷ đồng - Ảnh 5

Đánh giá về ngoại hình và phong cách của Yuka, cô nàng quá hợp để vào vai diễn bởi luôn theo đuổi phong cách quyến rũ. Cô nàng còn được mệnh danh là hotgirl ảnh đẹp nhất Nhật Bản. Thông tin cụ thể ra sao vẫn phải chờ phía nhà sản xuất phải lên tiếng. Xong, nhiều người vẫn kỳ vọng Yuka sẽ trở thành Yua Mikami 2.0 trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news