Tin mới

Nữ dancer được tha thứ vì quá xinh đẹp dù nhảy hỏng trên sân khấu

Thứ hai, 19/04/2021, 09:54 (GMT+7)

Mặc dù mắc sai lầm khi biểu diễn trên sân khấu nhưng bằng nhan sắc xinh đẹp, nữ dancer đã được xí xóa bỏ qua hết mọi lỗi lầm.

Dạo gần đây Cộng đồng mạng rộ lên câu nói "Đẹp trai, xinh gái sẽ được bỏ qua hết mọi lỗi lầm", "Đẹp trai thì sai cũng thành đúng"... Tưởng rằng đó chỉ là câu nói vui trên mạng xã hội thôi nhưng hóa ra, nó cũng có thật ở đời thường và xảy ra với một nữ dancer người Trung Quốc.

Pha xử lý sai lầm của Fei Fei trên sân khấu (ảnh chụp màn hình)
Pha xử lý sai lầm của Fei Fei trên sân khấu (ảnh chụp màn hình)
Cô nàng úp mặt vào nền sân khấu (ảnh chụp màn hình)
Cô nàng úp mặt vào nền sân khấu (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, cô gái may mắn này là Aviva hay còn được biết đến với tên Fei Fei - một hotgirl xinh đẹp nhưng không có mấy tiếng năm. Sự nổi tiếng bất thình lình ghé thăm cô nàng trong một lần biểu diễn trên sân khấu và gặp sự cố khó lòng chấp nhận.

Nhưng chính cũ ngã lại khiến Fei Fei nổi tiếng (ảnh chụp màn hình)
Nhưng chính cũ ngã lại khiến Fei Fei nổi tiếng (ảnh chụp màn hình)

Không cần chiêu trò, ăn mặc phản cảm hay khoe nọ khoe kia, chỉ vô tình nhảy hòng cái tên Fei Fei bỗng nổi rần rần trên mạng xã hội vì quá xinh đẹp. Cụ thể, khi cô nàng tham gia chương trình Variety Hot cách đây vài ngày, Fei Fei mạnh dạn thử thách bản thân ở động tác khó nhưng đã thất bại.

Hình ảnh đời thường của nàng hotgirl Fei Fei (ảnh IGNV)
Hình ảnh đời thường của nàng hotgirl Fei Fei (ảnh IGNV)

Cô nàng ngã sấp mặt xuống sân khấu, thậm chí còn tạo ra tiếng động to khi va chạm với mặt sân khấu. Sự cố bất ngờ khiến Fei Fei không kịp trở tay, xong cô nàng vẫn cố gắng gượng dậy và thực hiện nốt bài biểu diễn của mình trong sự ngơ ngác của khán giả.

Nữ dancer được tha thứ vì quá xinh đẹp dù nhảy hỏng trên sân khấu - Ảnh 1

Chính màn xoay người đứng lên từ cú ngã đã giúp Fei Fei từ một người thất bại đứng trên đỉnh thành công. Khoảnh khắc cô nàng tạo dáng trong sự xấu hổ đến đỏ cả mặt trên sân khấu sau cú ngã được ghi lại cho thấy nhan sắc xuất thần của nữ dancer. Bất ngờ điều này trở thành xúc tác khiến cô nàng bỗng chốc nổi tiếng nhanh chóng.

Bí quyết giữ dáng là chăm chỉ tập luyện
Bí quyết giữ dáng là chăm chỉ tập luyện
Nữ dancer được tha thứ vì quá xinh đẹp dù nhảy hỏng trên sân khấu - Ảnh 2

Phía dưới bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho pha xử lý khôn khéo và thông minh của Fei Fei. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp của cô nàng nhanh chóng được bàn luận rôm rả. Từ một cô gái không có quá nhiều tiếng tăm, bỗng chốc nữ dancer được săn đón tấp nập.

Nữ dancer được tha thứ vì quá xinh đẹp dù nhảy hỏng trên sân khấu - Ảnh 3
Nữ dancer được tha thứ vì quá xinh đẹp dù nhảy hỏng trên sân khấu - Ảnh 4
Nữ dancer được tha thứ vì quá xinh đẹp dù nhảy hỏng trên sân khấu - Ảnh 5

Sau bước đệm này, hiện Fei Fei đang tập trung vào phát triển sự nghiệp người mẫu của mình cũng như xây dựng hình ảnh. Thế mới thấy, xinh đẹp thời nay là một lợi thế lớn, ít nhất là dễ dàng được tha thứ trong trường hợp của Fei Fei!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news