Tin mới

Quên tắt camera cả đêm, nữ streamer vô tình phơi bày cảnh tình cảm với bạn trai trên sóng trực tiếp

Chủ nhật, 18/04/2021, 14:06 (GMT+7)

Nữ streamer trong phút lơ đãng đã quên mất không tắt camera sau khi livestream, đến khi phát hiện đã quá muộn. 

Livestream là một thuật ngữ không còn xa lạ hiện nay khi mà mạng xã hội ngày càng phổ biến. Đặc biệt là những người làm kinh doanh online hay giới Streamer. Đây được xem là "cần câu cơm" của họ, hay còn được gọi là cách để hái ra tiền nhờ vào chiếc miệng dẻo và sự sáng tạo về ngoại hình.

Quên tắt camera cả đêm, nữ streamer vô tình phơi bày cảnh tình cảm với bạn trai trên sóng trực tiếp
Quên tắt camera cả đêm, nữ streamer vô tình phơi bày cảnh tình cảm với bạn trai trên sóng trực tiếp

Tuy nhiên, đã có không ít câu chuyện liên quan đến livestream khiến dân tình cười ra nước mắt, tích cực hay tiêu cực đều có đủ cả. Như câu chuyện của cô nàng streamer dưới đây là một ví dụ. Vì quá chủ quan nên Eddyrin- nữ streamer người Nhật Bản đã nhận cái kết bẽ bàng.

Theo đó, nguyên cớ dẫn đến sự việc đáng tiếc này là việc Eddyrin stream xong nhưng quên mất không tắt camera. Buổi làm việc vào tối muộn và cô nàng đã quên không tắt camera đến tận 3h sáng. Đáng nói, trong suốt khoảng thời gian này, cô và bạn trai đã có nhiều cảnh tình cảm với nhau và tất cả đều được chiếc camera ghi lại, phát sóng trực tiếp.

Cô nàng vội vàng trần tình trước fan
Cô nàng vội vàng trần tình trước fan

Đến đoạn cao trào, bạn trai của Eddyrin chính là người đã phát hiện ra "kẻ thứ ba" có mặt trong căn phòng, nhưng mọi thứ đã quá muộn màng. Anh chàng vội vàng chạy cúi đầu để né camera còn Eddyrin ngồi thụp xuống, khéo léo di chuyển lại để tắt "con mắt" đang nhìn chằm chằm chuyện riêng tư của mình. 

Sau sự việc ngoài ý muốn, Eddyrin đã phải xóa ngay lập tức video stream của buổi hôm đó khỏi mọi nền tảng. Biết việc làm của mình là sai lầm, cô nàng đã nhanh chóng lên tiếng xin lỗi khán giả của mình và mong sự tha thứ. Cô nàng lý giải việc quên tắt là bởi chưa quen với giao diện tiếng Anh mới, còn việc giấu có bạn trai là bởi cả hai vẫn chưa trong giai đoạn tình cảm ổn định.

Quên tắt camera cả đêm, nữ streamer vô tình phơi bày cảnh tình cảm với bạn trai trên sóng trực tiếp - Ảnh 1

Eddyrin mệt mỏi bộc trên sóng livestream sau sự cố: "Từ nhỏ, tôi đã thiếu thốn tình cảm, sự quan tâm và các mối quan hệ cá nhân thì không tốt. Tôi nghĩ mình là một người không được yêu thương". Cũng vì sự việc này, tinh thần của cô nàng đã ảnh hưởng rất nhiều khi bị tố cố tình làm trò: "Tôi không bao giờ muốn nhìn thấy những điều đó về mình nữa. Hãy quên tôi đi, mong mọi người dừng lại, đừng đề cập tới vụ việc của tôi nữa. Làm ơn đấy".

Quên tắt camera cả đêm, nữ streamer vô tình phơi bày cảnh tình cảm với bạn trai trên sóng trực tiếp - Ảnh 2
Quên tắt camera cả đêm, nữ streamer vô tình phơi bày cảnh tình cảm với bạn trai trên sóng trực tiếp - Ảnh 3

Sau tai nạn nghề nghiệp này, Eddyrin tiết chế hơn trong mỗi lần xuất hiện, cô nàng cũng điều chỉnh cách ăn mặc của mình để không thu hút sự chú ý. Trước đó, cô nàng được mệnh danh là một trong những streamer xinh đẹp, quyến rũ nhất nhì làng game xứ sở mặt trời mọc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: streamer hotgirl Game