Tin mới

Chân dung 'ông hoàng trúng số độc đắc' được 'bao nuôi trọn đời' tại Anh

Thứ năm, 15/08/2019, 11:20 (GMT+7)

Một chàng trai số đỏ nhất năm đã trúng số 'trọn đời' với mức chi dùng 10.000 bảng/tháng (tương đương 280 triệu), lĩnh đều đặn mỗi tháng.

Tờ Business Insider đưa tin cho hay một chàng trai được xem là số cực kỳ đỏ khi trở thành người giành được giải độc đắc 'Set For Life' (Ổn định cả đời) tại Anh đầu tiên dám công khai danh tính.

Theo đó, Dean Weymes (24 tuổi) là một nam công nhân đã tuyên bố hùng hồn bỏ việc sau khi 'trúng số trọn đời' với mức chi dùng 10.000 bảng/tháng (tương đương 280 triệu), lĩnh đều đặn mỗi tháng… trong suốt 30 năm.

Anh Dean Weymes (24 tuổi). Ảnh: Business Insider

Mong muốn trở thành biên kịch với chuyện cơm áo không còn là nỗi lo đối với anh chàng khi anh chàng này cho biết từ giờ sẽ hoàn thành những việc muốn làm trước đây ví dụ như lái khinh khí cầu, tận hưởng kỳ nghỉ cùng với gia đình.

Anh cũng muốn dùng một phần tiền để giúp đỡ người em trai bị tự kỷ nặng.

Trước khi trở thành 'ông hoàng trúng số', Dean vẫn là một nhân viên giao hàng cho một trung tâm thương mại điện tử và với thói quen mua xố số thường xuyên đã giúp anh có được may mắn này.

Ngay sau khi biết mình trúng số, Dean đã xin nghỉ việc tại công ty với lý do “Trúng số độc đắc/Nghỉ hưu từ đây”. Khi đọc tờ đơn của anh, người sếp thoạt tiên tưởng anh đùa nên có phàn nàn đôi chút.

Kể từ khi giải xổ số "Set For Life" được khởi động tại Anh hồi tháng 3 vừa qua, đã có 4 người giành giải độc đắc, anh Dean Weymes là người đầu tiên trong số này sẵn sàng công khai danh tính.

Chia sẻ với báo giới, Dean cho biết mình là người hết sức may mắn "Tôi 24 tuổi và giờ tôi đã có thể ổn định đời mình, về cơ bản là thế. Thật không tin nổi! Sau khi biết chắc chắn rằng mình là người vừa giành chiến thắng, tôi đã hình dung ra chính xác những gì mình sẽ làm tiếp theo. Với số tiền 10.000 bảng nhận được mỗi tháng, tôi sẽ có thể làm được nhiều việc”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news